- Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh, nhiều người dân vội vã chạy sang ngôi nhà đang bốc cháy nhưng đã quá muộn. Một người chết, một người bị thương nặng, hai nạn nhân là vợ chồng…

Sự việc xảy ra vào khoảng 7h15 sáng 18/4. Ngọn lửa bùng phát tại gia đình bà Nguyễn Thị Bê ở khu 4, thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương). 

{keywords}
Ngôi nhà bị niêm phong để điều tra.

Vụ hỏa hoạn khiến anh Hoàng Phi Khoa (SN 1961, con rể bà Bê) chết tại chỗ. Vợ anh Khoa là chị Mạc Thị Cẩm Tú (SN 1982, con gái bà Bê) bị bỏng nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một người con trai của anh Khoa bị câm điếc lao vào cứu bố mẹ cũng bị thương ở tay và đầu.

{keywords}
Chị Tú được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bỏng toàn thân.

Công an huyện Thanh Hà đã có mặt ngay sau đó, phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, anh Hoàng Phi Khoa vốn là người ở xã Thanh Xá, huyện Thanh Hà. Sau khi kết hôn với chị Tú thì dọn về sống tại địa chỉ nói trên. Hai vợ chồng có 3 người con. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng luôn trong cảnh “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

Trao đổi với PV, Phó chủ tịch UBND thị trấn Thanh Hà (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), ông Phạm Văn Chiến cho biết, hiện công an huyện Thanh Hà đang phong tỏa hiện trường ngôi nhà cháy để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên.

Nhị Tiến