Gần đây, ông xã Chương Tử Di - Uông Phong tham gia một chương trình từ thiện vì người nghèo của một trang thương mại điện tử tổ chức.

Anh hát 3 bài nổi tiếng của mình và được nhiều khán giả theo dõi, cổ vũ. Khi đang biểu diễn trên sân khấu, một người hâm mộ lên sân khấu tặng hoa nhưng nam ca sĩ từ chối nhận. Người này tiếp tục kiên nhẫn đứng chờ, cuối cùng Uông Phong cũng nhận hoa nhưng thái độ khá miễn cưỡng. Theo Sohu, người đứng chờ tặng hoa anh khá nổi tiếng trên mạng, tên Lý Ca. 

Sau đêm diễn, trên các diễn đàn lan truyền tin nam ca sĩ Hoa ngữ nhận thù lao cho 3 bài hát trong đêm diễn lên tới khoảng 8 tỷ đồng nhưng sau khi hát xong, anh cùng trợ lý nhanh chóng rời đi dù MC liên tục gọi quay lại giao lưu. Các bình luận liên tục chỉ trích Uông Phong không tôn trọng người dẫn chương trình, không thân thiện với khán giả.

{keywords}
Uông Phong và vợ.

Ngày 20/10, nam ca sĩ xuất hiện trên livestream cảm ơn người hâm mộ theo dõi ủng hộ buổi biểu diễn. Tuy nhiên, quy định của chương trình không cho khán giả lên sân khấu tặng hoa. Ngày hôm đó, chỉ có 30 người bảo vệ làm nhiệm vụ giữ trật tự trong khi lượng khán giả khá đông. Bởi vậy, Uông Phong lo việc nhận hoa sẽ gây ra tình trạng hỗn loạn, khiến bảo vệ vất vả. Anh mong khán giả cảm thông về sự việc lần này.

Đồng thời, ông xã Chương Tử Di cũng hy vọng sẽ không còn những tin đồn ác ý, nhưng video cắt chỉnh sửa trên mạng với mục đích xấu. Điều này ảnh hưởng nhiều tới danh tiếng của anh.

{keywords}
Uông Phong và vợ Chương Tử Di cùng các con.

Uông Phong và chương Tử Di hẹn hò năm 2013. Nam ca sĩ từng có hai đời vợ trước đó, cặp đôi gặp nhiều sự phản đối bởi khán giả cho rằng mỹ nhân họ Chương là người thứ 3 đã chen chân vào cuộc hôn nhân trước đó của Uông Phong và Khang Tác Như. Thậm chí gia đình cô cũng phản đối chuyện tình cảm của họ.

Bất chấp mọi sóng gió, cặp đôi âm thầm kết hôn năm 2015 và không lâu sau hạ sinh con gái đầu lòng tại Mỹ. Hiện tại, tổ ấm của họ bình yên, hạnh phúc. Uông Phong tập trung vào sự nghiệp giải trí, không còn đào hoa hay cờ bạc như trước. Mối quan hệ của nữ diễn viên với hai con gái riêng của Uông Phong tốt đẹp, hai cô bé gọi Tử Di là mẹ và coi cô như mẹ ruột của mình.

Tiểu Ngọc

Chương Tử Di giàu có, viên mãn tuổi 41 sau loạt thị phi tình ái

Chương Tử Di giàu có, viên mãn tuổi 41 sau loạt thị phi tình ái

- Sở hữu nhan sắc trời phú từ bé, Chương Tử Di được đánh giá là mang "gen trội" của cả nhà.