Vào sinh nhật cố nghệ sĩ Phi Nhung, chồng cũ của cô - ông DP Phạm - đăng loạt ảnh cùng cháu trai Nicholai trên mạng xã hội. Ông cũng chia sẻ lại khoảnh khắc cháu ngoại hôn lên di ảnh Phi Nhung và hình Wendy Phạm - con của ông và vợ cũ - chụp cùng mẹ trong quá khứ.

Trước đó, thông qua kênh YouTube, ông DP Phạm lần đầu trải lòng về chuyện tình với Phi Nhung trước đây. Ông cho biết cả hai bắt đầu mối tình ngày 4/4/1989 khi đang học ở Khánh Hòa và chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12. Gia đình làm kinh doanh, có địa vị, còn ông thì rất nghịch ngợm, hay đua xe đạp, xe gắn máy.

Một lần, bạn bè thách ông làm quen với Phi Nhung vì lúc đó cô rất dễ thương. Khi đó, mỗi khi tan học, ông về nhà tắm rửa, mặc quần áo chỉnh tề, đi xe đạp Nhật để làm quen cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, năm 18 tuổi, ông đi định cư ở Mỹ, tất bật với học hành và công việc. Trong lần về Việt Nam thăm quê gần đây nhất, ông cố tìm để quay lại chiếc xe đạp Nhật đầy kỷ niệm thủa còn trẻ cho Wendy xem, nhưng gia đình đã không còn giữ.

Ông DP Phạm chỉ nói qua về cuộc tình cũ nhưng cho biết sẽ kể lại cho con gái. Ông xem mọi thông tin, kỷ niệm, hình ảnh đều là của con gái nên để con tự quyết định nếu muốn chia sẻ vì tôn trọng sự riêng tư của Wendy.

Cũng nhân dịp cố ca sĩ Phi Nhung, Trizzie Phương Trinh cùng Wendy Phạm cũng chuẩn bị bánh và đón sinh nhật Phi Nhung tại Tịnh xá Giác An. Vợ cũ Bằng Kiều nhắn nhủ đến cố nghệ sĩ: “Hôm nay là sinh nhật của em, nhưng làm sao để chúc sinh nhật cho người ở bên kia thế giới? Chị biết ở nơi nào đó em chắc đang vui lắm khi nhìn thấy Wendy trưởng thành và được bù đắp bằng tình thương của mọi người”. 

Hiện tại, Wendy Phạm đang theo con đường của mẹ, siêng năng làm các công việc xã hội. Ngày 11/4, cô đăng tải hình ảnh mặc áo có in hình Phi Nhung để đi từ thiện. Cô viết trên trang cá nhân: “Mặc áo của mẹ cũng như là có mẹ bên cạnh. Năm đầu tiên sinh nhật không có mẹ nhưng cũng là năm đầu tiên bên mẹ ngày sinh nhật”. 

Trưa 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Cô nhiễm Covid-19 do tiếp xúc F0 khi đi thiện nguyện tại TP.HCM. Cố nghệ sĩ được chuyển từ bệnh viện Gia An 115 sang bệnh viện Chợ Rẫy điều trị đêm 26/8. Gần 2 tháng chữa trị tích cực, tình trạng nữ nghệ sĩ ngày càng chuyển biến xấu và không qua khỏi.

Thanh Phi

Động thái con gái Phi Nhung sau khi bà Phương Hằng bị bắtĐộng thái con gái Phi Nhung sau khi bà Phương Hằng bị bắtXem ngay