Tập 11 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 2/6, sau cuộc họp lớp, Lam (Thúy Hằng) - vợ cũ của Việt (Việt Anh) tiễn vợ chồng Giang (Lã Thanh Huyền) ra tận xe. Lam công khai tặng nước hoa cho Việt và ôm hôn chồng cũ với lời nói rất khó nghe khiến Giang khó chịu ra mặt.

Tuy nhiên khi Việt giải thích đó là cách Lam khiến cho Giang ghen, cô bình tĩnh nói: "Có người mua quà cho anh em cũng đỡ tốn tiền". Nghe xong Việt khen Giang là cao thủ số 1. Giang tiếp tục: "Sau anh cần đồ gì cứ nhắn thẳng cho chị ấy".

Trong khi đó, Mai Anh (Quỳnh Trang) tiếp tục gặp Vũ (Chí Nhân) để thuyết phục rằng cô bé đã 19 tuổi và tự quyết định chuyện tình cảm được mà không cần đến bố mẹ. Vũ thẳng thừng đáp: "Chú có bạn gái rồi.... Cô ấy là người cô ấy đã từng bỏ lỡ nhưng chú đã gặp lại cô ấy và chú hiểu rằng không thể quan tâm đến bất cứ người phụ nữ nào ngoài cô ấy".

Ở một diễn biến khác, Vũ gọi điện cho Giang yêu cầu sang phòng mình để bàn công việc nhưng lúc đó Giang đã về nhà. Nghe thấy tiếng chồng Giang gọi trong điện thoại, Vũ đổi giọng và thể hiện thái độ ngay với người yêu cũ rồi đột ngột ngắt máy.

Mai Anh có biết Giang chính là người Vũ nói đến? Vợ cũ của Việt còn giở trò gì để trêu tức Giang? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 11 lên sóng VTV3 tối nay.

Ngọc Nhi