Tập 9 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 26/5, Giang (Lã Thanh Huyền) và Mai Anh (Quỳnh Trang) ngày càng thân thiết hơn. Tuy nhiên nhìn thái độ của Mai Anh, Giang hiểu ngay vấn đề. Cô bắt thóp con riêng của chồng: "Cháu đừng có nói với cô là cháu thích chú Vũ đấy". Mai Anh thừa nhận: "Cô nói đúng! Cháu khá là thích chú ấy". Ngay lập tức Giang phải đối: "Không được". 

Ngay khi biết chuyện, Giang hẹn gặp  Vũ (Chí Nhân) để nói chuyện về Mai Anh. "Em chỉ có thể nhờ anh. Em nói ra điều này hơi đường đột nhưng em muốn anh giúp con bé chấm dứt thứ tình cảm ngu ngốc này được không", Giang nói. Vũ đáp: "Em nhờ anh với tư cách gì? bạn bè, đồng nghiệp hay là người yêu cũ?".

Còn Việt (Việt Anh) xem Facbook và phát hiện ra Vũ nhìn Giang với ánh mắt khá lạ. Anh hỏi vợ về Vũ và được Giang đáp là sếp mới. Việt cố dò hỏi xem Vũ có vợ con chưa nhưng Giang chỉ đáp không biết trong sự nghi ngờ của anh. 

Giang sẽ trả lời tình cũ như thế nào? Cô sẽ làm mọi cách để Mai Anh chấm dứt với Vũ? Việt có biết giám đốc của Giang chính là người yêu cũ của vợ? Diễn biến chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 9 lên sóng VTV3 tối nay.
 
  Ngọc Nhi