Tập 12 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 3/6, Lam (Thúy Hằng) sau khi về nhà Giang (Lã Thanh Huyền) ăn uống chụp ảnh tưng bừng thì say xỉn và lăn ra ngủ. Tuy nhiên thay vì nằm ở gường của con gái thì vợ cũ của Việt (Việt Anh) sang thẳng phòng riêng của vợ chồng Giang nằm với dáng vẻ rất khêu gợi. Chứng kiến hình ảnh này khiến Giang (Lã Thanh Huyền) sôi máu.

Chưa hết, khi dọn giường, Giang bực bội khi thấy mùi nước hoa quen thuộc Lam tặng Việt. Biết ý vợ, Việt định ném lọ nước hoa đi. Giang nói với thái độ không vui: "Khỏi! Vợ cũ tặng cứ để đấy mà dùng. Lúc nào nhớ nhau thích xịt đâu thì xịt".

Trong khi đó, Mai Anh (Quỳnh Trang) tiếp tục đeo bám Vũ (Chí Nhân) ở quán cafe quen thuộc và nhận lại thái độ khó chịu của Vũ. Đúng lúc đó bạn của Mai Anh xuất hiện và dọa sẽ kể cho bố Mai Anh chuyện cô bé đang thích một người mình gọi là chú.

Giang sẽ làm gì trước tình cảnh chướng tai gai mắt? Chuyện Mai Anh thích Vũ sẽ đến tai Việt? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 12 lên sóng VTV3 tối nay.

Ngọc Nhi