Tập 13 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 9/6, Lam (Thúy Hằng) đến công ty và được Vũ (Chí Nhân) giới thiệu với Giang (Lã Thanh Huyền). Vũ nói Lam muốn góp ý gì về kịch bản cứ thẳng thắn, Giang sẽ tiếp thu và sửa để hoàn thiện. Chỉ chờ có vậy, Lam nói: "Chị thấy đây là một concept không có sự sáng tạo, rất phiến diện". 

Bực bội vì vợ cũ của chồng liên kết với người yêu cũ của mình, Giang kể ngay với Minh (Quỳnh Nga) để giải tỏa. Cô bạn thân lập tức cảnh báo Giang hãy xác định trước tình hình bởi đó là "hai thế lực rất hãm".

Trong khi đó, Mai Anh (Quỳnh Trang) đòi Việt (Việt Anh) mua cho chiếc xe máy mới trị giá 100 triệu đồng. Tuy nhiên Việt tìm mọi cách ngăn cản con gái, nói Mai Anh chỉ nên đi xe điện. Thấy con gái quá bướng bỉnh, Việt nhờ Giang khuyên nhủ Mai Anh vì thấy dạo này vợ và con riêng thân thiết.

Mai Anh có nghe lời khuyên của Giang? Giang nói gì khi bị Lam chê thẳng mặt? Nga sẽ bày cách gì để giúp bạn thân chống lại liên minh người cũ? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 13 lên sóng VTV3 tối nay.

Ngọc Nhi