Tập 22 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 8/7, Việt (Việt Anh) phát hiện Giang (Lã Thanh Huyền) đi với Vũ (Chí Nhân) nên đã tìm gặp Minh (Quỳnh Nga) để hỏi chuyện. Việt khẳng định chắc chắn phải có chuyện gì đó Giang mới cư xử như vậy và cần được biết sự thật. "Anh không muốn mình ghen tuông vô cớ và càng không muốn Giang phải chịu ấm ức", Việt nói. 

Ở một diễn biến khác, Việt đi ăn tối với Lam (Thúy Hằng). Trong lúc anh ra ngoài thì Giang gọi điện tới. Nắm lấy cơ hội Lam thưa máy và báo với Giang rằng Việt đang đi tắm dù thực tế không phải là vậy để trêu tức cô. Giang nghe xong vô cùng sốc. 

Trong khi đó, ở quê, bố Giang (NSND Công Lý) đang bị tai biến và chưa hồi phục. Bố Giang lấy cớ đói bụng để bắt mẹ Giang (Vân Dung) đi nấu cơm cho mình để lấy chai rượu trên ban thờ uống. Tuy nhiên mẹ Giang lập tức phát hiện ra "âm mưu" của chồng nên đã nhanh tay cầm luôn chai rượu.  

Minh sẽ nói gì với Việt? Giang sẽ cư xử ra sao sau khi nghe cuộc điện thoại của Giang? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 22 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An