Tập 20 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối 1/7, Giang (Lã Thanh Huyền) quá bức xúc nên đã quyết nói ra tất cả với Việt (Việt Anh). Cô nói chấp nhận mối quan hệ của Việt với gia đình cũ nhưng không chấp nhận được thái độ của chồng khi thoải mái đi lại với Lam (Thuý Hằng) cũng như vô tư ăn ở nhà vợ cũ. Trong khi đó cả Lam và Mai Anh (Quỳnh Trang) lại coi Giang như không tồn tại khiến cô bực bội. Chưa kể họ thoải mái đến nhà Giang vì được Việt cho phép và coi đó là chuyện bình thường. Nghe Giang nói Việt chỉ im lặng. 

Thất vọng về chồng, Giang tâm sự với Minh (Quỳnh Nga) rằng từ giờ cô sẽ chỉ làm gì mình thích. "Chỉ có tiền bạc và sự nghiệp mới mãi mãi trung thành với mình, còn đàn ông còn phải xét", Giang nói. Cùng với đó, cô thông báo việc Vũ (Chí Nhân) muốn giao cho cô chịu trách nhiệm nội dung mảng gameshow mới và Giang đã đồng ý.

Trong khi đó, bố Hào (Hoàng Jacob) vừa lên thành phố đã tới quán của con trai. Ông chứng kiến cảnh một chị khách già vỗ mông con trai để giục làm phở nhanh cho mình. Bố ông chủ quán phở (Quang Thắng) lập tức lao đến tóm tay thủ phạm và làm loạn lên. Tuy nhiên Hào vội gạt đi và giới thiệu với khách đó là bố mình và nói lý do đầu óc ông có vấn đề nên mới làm vậy. 

Việt sẽ làm gì để Giang nguôi giận? Cô sẽ có cách trị chồng lẫn vợ cũ của Việt? Diễn biến chi tiết tập 20 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' lên sóng tối 1/7 trên VTV3.

Quỳnh An

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 19, Mai Anh hứa giúp mẹ đòi lại chồng'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' tập 19, Mai Anh hứa giúp mẹ đòi lại chồngXem ngay