Tập 27 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 28/7, Việt (Việt Anh) bất đắc dĩ có mặt trong cuộc nói chuyện của Lam (Thúy Hằng) và Trâm (Thùy Dương). Khi vợ cũ nói Vũ (Chí Nhân) không đáng mặt đàn ông, tham phú phụ bần khi sẵn sàng rũ bỏ người yêu cũ để cưới Trâm nhưng khi có mọi thứ từ gia đình vợ thì sẵn sàng bỏ Trâm để quay lại với Giang (Lã Thanh Huyền). Ngứa tai, Việt quát Lam: "Em thôi đi, việc không liên quan đến em, đừng có nói linh tinh". 

Trâm tiếp tục tố Giang từng cắt tay tự tử để níu kéo chồng cũ của mình và nói không hiểu nổi tại sao Vũ và Giang vẫn còn làm việc được với nhau. Quá bức xúc, Việt bật dậy khỏi ghế chỉ thẳng mặt Trâm quát: "Cô thôi đi. Cô xem lại tư cách của mình có đủ để nói xấu người khác không?". 

Trâm ra Hà Nội mở công ty truyền thông nhằm đối đầu với công ty của Vũ và anh sớm phát hiện ra âm mưu của vợ cũ. Giang nói cạnh tranh trên thương trường là điều dễ hiểu và thắc mắc vì sao Vũ lại lo lắng. Anh đáp không muốn Giang gặp thêm rắc rối từ Trâm nữa. 

Ở một diễn biến khác, Trâm lại khẩu chiến với Giang. Trâm trách vì Giang mà Vũ bỏ mình trong khi Giang khẳng định vì Trâm mà Vũ cũng bỏ mình. Trâm nói chính vì từng bị Vũ phụ bạc nên Giang mới lôi kéo, phá vỡ hạnh phúc gia đình mình. Giang đáp: "Có không giữ, mất đừng tìm, tự mình làm tự mình chịu đi" khiến Trâm tức điên.

Trâm sẽ trả đũa Giang và Vũ thế nào? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 27 lên sóng VTV3 tối nay.

Quỳnh An