Tập 33 Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ lên sóng tối nay, 19/8, sau khi vượt rào với Minh (Quỳnh Nga) ở quán phở, Hào (Minh Hoàng) mang đồ ăn đến tận nơi làm việc của chị đẹp vào ngày hôm sau. Trước thái độ ngúng nguẩy của Minh, Hoàng nói: "Trông chị giận dỗi đáng yêu phết nhỉ". Minh không đáp mà đuổi khéo Hào về với lý do không muốn gặp khiến "bé đường" bất ngờ. Anh chàng tiếp tục nói: "Trông cái gương mặt mệt mỏi này chắc chắn là tối qua không ngủ được đúng không?". Minh kéo Hào ra cầu thang nói chuyện, nào ngờ bị anh chàng bóc mẽ: "Xấu hổ à?" 

Trong khi đó, vì Mai Anh (Quỳnh Trang) phải điều trị vì ung thư máu nên Giang (Lã Thanh Huyền) thậm chí còn nấu đồ ăn mang tận vào bệnh viện cho Lam (Thúy Hằng) khiến vợ cũ của Việt (Việt Anh) khen nức nở. Giang thậm chí còn nói Lam về nghỉ ngơi để tối cô ở lại viện chăm sóc bé Thỏ nhưng Lam từ chối. Tuy nhiên Giang vẫn cố thuyết phục và nói cả Lam và Việt đều phải giữ sức khỏe vì còn phải chiến đấu lâu dài. 

Còn Mai Anh hoảng loạn khi phát hiện tóc bị rụng sau quá trình hóa trị. Lam khóc và ôm an ủi con gái đó chỉ là tác dụng phụ của thuốc. 

Lam sẽ an ủi và giúp Mai Anh vượt qua cú sốc này thế nào? Diễn biến tình cảm của Minh và Hào ra sao? Chi tiết Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tập 33 lên sóng VTV3 tối 19/8.

Quỳnh An