Tôi không ngại bạn gái mình đã từng hẹn hò bao nhiêu chàng trai trước đây và liệu cô ấy đã lập gia đình trước đây hay chưa.

Nam diễn viên điển trai Siddharth Shukla, người đóng vai chồng sau của Anandi trong bộ phim truyền hình dài tập Cô dâu 8 tuổi, hiện đang có chuyến ghé thăm TP HCM. Nhân chuyến đi này, anh cũng đã có những trao đổi với VietNamNet về bộ phim truyền hình đang làm mưa làm gió tại Việt Nam cũng như đôi điều về bản thân mình.

Khán giả có thể nhìn thấy mình trong bộ phim

Trước khi đến Việt Nam, anh có nghĩ mình sẽ được đón tiếp nồng hậu như vậy không? Và anh cảm thấy thế nào trước tình cảm đó của fan hâm mộ?

Thật sự đến giờ tôi vẫn không tin rằng mình được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến đến vậy. Bởi vì Việt Nam không phải là một quốc gia nói tiếng Anh và không có nhiều người Ấn Độ sinh sống, nên tôi đã nghĩ rằng mọi người sẽ không biết nhiều về văn hóa hay điện ảnh Ấn Độ.

Trước khi đến Việt Nam, tôi đã lo lắng rằng không biết khán giả ở đây có biết đến tôi không, và họ có xem bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” hay không. Nhưng khi đặt chân đến Việt Nam, tôi đã vô cùng bất ngờ trước tình cảm của mọi người. Cám ơn các bạn rất nhiều về những món quà và sự yêu mến đã dành cho tôi.

{keywords}

Nam diễn viên Siddharth Shukla

Ở Việt Nam, “Cô dâu 8 tuổi” được rất nhiều người thích nhưng cũng không ít người e ngại vì độ dài của nó. Anh sẽ nói gì để thuyết phục những người còn e ngại?

Vâng, “Cô dâu 8 tuổi” quả thật là một bộ phim đặc biệt. Tuy khá dài nhưng nó đã phản ánh được thực tế vấn nạn tảo hôn ở Ấn Độ. Là một diễn viên, bạn phải luôn tìm kiếm những thử thách để phát triển khả năng diễn xuất của mình, và ở “Cô dâu 8 tuổi” tôi đã tìm thấy điều đó.

Mỗi người sẽ có một cách cảm nhận về bộ phim khác nhau. Nhưng theo tôi nhận thấy, sở dĩ “Cô dâu 8 tuổi” được yêu mến chính là do nó đã phản ánh cuộc sống của những người phụ nữ một cách chân thật, những khán giả có thể tìm thấy chính mình trong đó. Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc kêu gọi khán giả hãy tiếp tục ủng hộ bộ phim.

Anh đã có chuyến từ thiện, ghé thăm những nghệ sĩ nghèo tại Việt Nam ngày hôm qua. Vậy ở Ấn Độ, cuộc sống của các nghệ sĩ như thế nào?

Ở Ấn Độ, những nghệ sĩ về hưu và neo đơn sẽ được hưởng chế độ chăm sóc về y tế, cũng như chính phủ luôn hỗ trợ hết mình để giúp đỡ họ, chẳng hạn như các nhà dưỡng lão, hỗ trợ các bữa ăn từ thiện. Nhìn chung, chúng tôi luôn giúp đỡ họ trong mọi cách có thể.

Không ngại nếu làm người đến sau

Cô dâu 8 tuổi có nội dung xoay quanh thực trạng “tảo hôn” ở Ấn Độ. Vậy anh có thể nói gì về thực trạng này?

Nạn tảo hôn đã từng là một vấn nạn nhức nhối xảy ra trong quá khứ. Nhưng ở hiện tại, do vai trò của người phụ nữ đã được đề cao, cũng như họ được hưởng chính sách giáo dục tốt hơn nên tôi nghĩ vấn nạn này đã không còn nữa.

{keywords}

Ngoài công việc diễn viên, Siddharth Shukla còn là một người mẫu nổi tiếng.

Trong phim, anh vào vai chồng sau của Anandi. Vậy ở ngoài đời, liệu anh có chấp nhận là người đến sau?

Vâng, tại sao lại không chứ. Tôi nghĩ yêu một người đã từng kết hôn hay chưa đó không phải là vấn đề. Khi bạn yêu một người chính là bạn đang yêu họ ở thời điểm hiện tại, do đó tôi không ngại bạn gái mình đã từng hẹn hò bao nhiêu chàng trai trước đây và liệu cô ấy đã lập gia đình trước đây hay chưa. Vì khi cô ấy yêu tôi, chứng tỏ cô ấy đã chấp nhận vượt qua những định kiến. Và khi ấy nhiệm vụ của bản thân tôi là phải biết yêu thường và trân trọng cô ấy.

Nhiều tin đồn về chuyện phim giả tình thật giữa anh và diễn viên Pratyusha đóng vai Anandi. Anh cảm thấy thế nào về cô bạn diễn xinh đẹp này?

Bạn biết đấy, khi khán giả xem một bộ phim và họ cảm thấy hai diễn viên quá xứng đôi, chắc chắn họ sẽ mong muốn hai diễn viên thành đôi ngoài đời thật. Những gì mà bạn thấy chỉ là diễn xuất mà thôi, nhìn chung sự kết nối của tôi và Pratyusha trong phim rất tốt nên có thể khiến mọi người hiểu lầm.

Thật sự giữa chúng tôi chỉ là 2 người bạn tốt với nhau mà thôi, mặc dù Pratyusha là một cô gái rất tuyệt vời.

Cảm ơn anh về những chia sẻ!

Phong Vũ