Nhiều hình ảnh thân thiết giữa ông xã Jennifer Phạm và con riêng Bảo Nam của cô được ghi lại khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
Jennifer Phạm mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh đoàn tụ hiếm hoi của gia đình cô trong kì nghỉ Tết tại Mỹ. Hai vợ chồng Jennifer Phạm- Đức Hải đã đưa con trai Bảo Nam và em Na đến khu vui chơi Disneyland.

 

{keywords}
Cả gia đình đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Những hình ảnh hết sức vui vẻ và đầm ấm cho thấy cuộc hôn nhân thứ 2 này của Jennifer Phạm thật viên mãn.

 

{keywords}
Jennifer Phạm tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc thú vị bên hai con. Cô cũng tiết lộ đã gửi bé Nu cho ông bà ngoại coi để cùng với ông xã Đức Hải “quậy hết cỡ” với Nam và Na.

 

{keywords}
Khi những hình ảnh thân thiết của Bảo Nam với bố Đức Hải được công khai, nhiều người không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ tình cảm này. 

 

{keywords}
Hai mẹ con Jennifer Phạm và Bảo Nam.

 

{keywords}
 Cha con Đức Hải- Bảo Nam quấn quýt không rời.

 

{keywords}
Mặc dù đã yên bề gia thất với gia đình chồng giàu sang nhưng Jennifer Phạm vẫn thường xuất hiện tại các sự kiện giải trí trong nước.

 

{keywords}
Ông xã Đức Hải tỏ ra yêu thích các trò chơi mạo hiểm. Jennifer Phạm cũng nhiều lần khoe sự tâm lý của ông xã với các con.

 

{keywords}
Bảo Nam chia sẻ rằng cậu bé rất yêu quý em Na và mến bố Hải vì cảm nhận được sự gần gũi, bố Hải thường xuyên tâm sự, cùng đi bơi và chơi các trò cảm giác mạnh.


Mai Hương