Huy Trần bày tỏ tình cảm với Ngô Thanh Vân trên thảm đỏ ngày công chiếu 'Thanh Sói'. 

Huy Trần có mặt ở Hà Nội để thay mặt bà xã tổ chức buổi chiếu phim Thanh Sói cho truyền thông trưa 28/12. Tại đây anh chia sẻ về bộ phim do vợ làm đạo diễn, sản xuất, viết kịch bản kiêm đóng chính. Huy Trần không đóng vai nào trong Thanh Sói nhưng luôn ở bên vợ hỗ trợ trong suốt quá trình quay phim.

Anh tiết lộ từng đến casting vai Long trong Thanh Sói nhưng bị Ngô Thanh Vân loại. Vai này sau đó đã được giao cho Song Luân. Huy Trần tiết lộ thêm, khi casting Thanh Sói, đó cũng là lần đầu tiên anh gặp bà xã hơn 11 tuổi ngoài đời và sau này yêu rồi kết hôn với cô. 

Huy Trần nói vui, rất may vai dì Lin và Ngô Thanh Vân khác hoàn toàn nhau. Quá trình được đi cùng bà xã quay phim, anh học hỏi được nhiều điều từ nữ diễn viên. Huy Trần cũng chứng kiến Ngô Thanh Vân đã stress vì quá trình làm phim thế nào và anh thường chọn cách an ủi, nấu ăn và trò chuyện với vợ. Huy Trần kể thêm rằng có lần rủ bà xã tập võ, không ngờ bị Ngô Thanh Vân đá vào chân khiến anh không đi nổi suốt 3 ngày. 

'Thanh Sói' cũng là bộ phim kết nối Ngô Thanh Vân và Huy Trần. 

Chồng trẻ của Ngô Thanh Vân chia sẻ, anh là fan của phim hành động và tối nào hai vợ chồng cũng xem phim hành động. Huy Trần kể đã xem Thanh Sói tới cả ngàn lần từ lúc phim trên bàn dựng và vẫn còn nguyên cảm giác hồi hộp. Vốn là người ít khóc nhưng mỗi lần chứng kiến chuyện tình yêu của hai nhân vật Hồng và Long trong Thanh Sói anh cũng rơi nước mắt bởi tình yêu của hai người quá xuất sắc.   

Thanh Sói - Cúc dại trong đêm là phần tiền truyện của Hai Phượng, bộ phim hành động mang đậm dấu ấn của Ngô Thanh Vân. Thanh Sói vốn là nhân vật phản diện rất được yêu thích trong Hai Phượng giờ được làm thành phần phim riêng. Tác phẩm ra rạp được gắn mác 18+ vì cảnh nóng và bạo lực. So với Hai Phượng, tác phẩm này có phần bạo lực hơn. Các cảnh quay cũng quy mô hơn và đã mắt hơn. Là một bộ phim hành động mang đậm màu sắc nữ quyền, Thanh Sói là bộ phim Việt được làm chỉn chu. 

Ngô Thanh Vân tham gia với 4 vai trò trong phim. 

Khi phim ra mắt, Ngô Thanh Vân đã gửi lời cảm ơn Cục điện ảnh đã thương và giúp phim Việt Nam bước lên một tầm mới. Quả thực so với trước đây, Hội đồng duyệt phim quốc gia đã cởi mở hơn nhiều, giúp Thanh Sói giữ nguyên vẹn được tinh thần của bộ phim khi ra rạp với những cảnh bạo lực và cảnh nóng nặng đô. Không chỉ các diễn viên đã lăn xả cho mỗi phân đoạn hành động mà bản thân Ngô Thanh Vân - người vốn đã tham gia rất nhiều dự án phim lớn của Hollywood, đã không cho ra một bộ phim nhạt nhòa. Có thể nói, Thanh Sói là bộ phim mãn nhãn về mặt hành động và bạo liệt đến cùng.

Để kịp ra mắt khán giả dịp Giáng sinh, Ngô Thanh Vân đẩy lịch chiếu Thanh Sói sớm hơn 1 tuần so với dự kiến. Tuy nhiên tính đến chiều 28/12, sau gần 6 ngày công chiếu, Thanh Sói thu về chưa đầy 8 tỷ đồng (so với 182 tỷ của Avatar 2). Điều đáng tiếc nhất là phim ra rạp khi phần 2 bom tấn Avatar vẫn đang vô cùng nóng ngoài rạp chiếu và ở thế áp đảo khiến Thanh Sói không trở thành cú nổ thực sự ngoài phòng vé với doanh thu không xứng với mức độ đầu tư. Mặc dù vậy, Thanh Sói cho thấy điện ảnh Việt đã có thể sản xuất những bộ phim hành động đáng xem.