Trong một chương trình truyền hình mới đây, diễn viên Tuấn Khải gây chú ý khi tiết lộ ngày xưa, anh từng cho rằng mình và Lê Khánh không thể nào nảy sinh tình yêu nam nữ, nhưng không ngờ cuối cùng "cả tuổi thanh xuân của mình đều dành cho vợ".

Ông xã của Lê Khánh cho biết khi theo học trường Sân khấu - Điện ảnh TPHCM, Lê Khánh học trễ 1 năm, còn anh học sớm 1 năm. Vậy nên dù lệch tuổi, cặp đôi lại có duyên làm bạn cùng lớp. Nam diễn viên tiết lộ trước đây chính Lê Khánh là người chủ động "tấn công" anh. Khi bạn bè trong lớp nghi ngờ cả 2 đang yêu nhau, Tuấn Khải lập tức lên tiếng phủ nhận.

"Có một quá trình rất dài, trong lớp chúng tôi xưng chị - em. Rồi các anh chị khác học chung điểm mặt, nói hai đứa quen nhau rồi. Tôi nói không hề, làm gì có chuyện tình yêu trai gái. Tôi chỉ xem Lê Khánh là chị của mình. Đến một ngày, khi công bố với mọi người cả hai quen nhau, tôi... nhục vô cùng", Tuấn Khải hài hước kể.

Chồng kém tuổi của Lê Khánh: Lúc công khai yêu nhau, tôi... nhục vô cùng - 1

Lê Khánh và Tuấn Khải tình tứ tại chương trình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong thời gian bên nhau, cặp đôi từng có thời điểm chia tay 4 tháng. Lê Khánh cho biết khi đó cô cảm thấy nam đồng nghiệp và cũng là người yêu của mình như một cậu bé, suy nghĩ không chín chắn dù đã lớn tuổi, nên quyết định dừng lại.

Thế nhưng, nhờ sự động viên của mọi người, cặp đôi đã gặp nhau để giãi bày nỗi lòng. Lê Khánh cho biết khi gặp lại, cô thấy Tuấn Khải trưởng thành hơn hẳn. Còn Tuấn Khải cũng cho hay 4 tháng chia tay là khoảng thời gian ám ảnh của mình.

Năm 2014, Lê Khánh và Tuấn Khải chính thức về chung một nhà sau 12 năm yêu nhau. Giải thích về khoảng thời gian tìm hiểu khá dài này, diễn viên phim Mùi ngò gai nói: "Tại vì chưa cảm thấy tin tưởng và có thể bên nhau trọn đời, còn gây lộn nhiều quá".

Chồng kém tuổi của Lê Khánh: Lúc công khai yêu nhau, tôi... nhục vô cùng - 2

Cặp đôi đã có 2 con trai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau nhiều năm chung sống dưới một mái nhà và đã có 2 con, cặp đôi thừa nhận vợ chồng đôi lúc vẫn xảy ra mâu thuẫn nhưng theo thời gian, cả 2 đã cùng thay đổi để hòa hợp với nhau.

Lê Khánh cũng cho biết trong cuộc sống, cô khép kín, ít chia sẻ chứ không như những vai diễn hài hước, nhí nhảnh của mình trên màn ảnh. Chính vì thế, trong nhà, Tuấn Khải luôn là người đem lại niềm vui cho cô. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thừa nhận chồng là người hy sinh, dành nhiều thời gian cho gia đình.

Về điều này, Tuấn Khải trải lòng: "Đàn ông là trụ cột của gia đình, phải lo mọi thứ. Nói trách nhiệm thì hơi nặng nề, bởi đó là điều mình phải làm. Tôi không cảm thấy đó là sự hy sinh, đặt biệt là làm nhiều điều vì người phụ nữ mình yêu thương nên tôi vô cùng hạnh phúc".

Lê Khánh (SN 1981) tên thật là Lê Kim Khánh, được biết đến qua nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim truyền hình và phim điện ảnh như: Mùi ngò gai, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến, Gái già lắm chiêu V... Không chỉ vậy, Lê Khánh còn là gương mặt quen thuộc tại sân khấu kịch, làm người dẫn chương trình và là giám khảo trong nhiều chương trình.

(Theo Dân trí)