Diễn viên Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải là khách mời chương trình Giải mã tri kỷ phát sóng 6/7. Cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ khi chia sẻ về chuyện tình kéo dài gần 2 thập kỷ.

Chia sẻ về chuyện tình với ông xã, nữ diễn viên xúc động khi cả hai đã trải qua nhiều những thử thách trong tình yêu. Trước khi đi đến hôn nhân, Lê Khánh và ông xã đã cùng trải qua chặng đường tình yêu kéo dài hơn 10 năm.

Họ không những là đồng nghiệp trên sân khấu kịch mà còn là những người bạn tri kỷ từ thuở thiếu thời. Dù có tình cảm với nhau nhưng không ai nói ra. Khi chính thức yêu nhau, cả hai từng không ít lần "chia tay lên, chia tay xuống" vì những vấn đề riêng. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn ở bên nhau, tiến tới hôn nhân và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

{keywords}
Lê Khánh và Tuấn Khải đã gắn bó với nhau gần 2 thập kỷ.

Cô cho biết hai vợ chồng đã có gần 20 năm gắn bó và kết quả của tình yêu là con trai Tuấn Khang. Nhớ lại 20 năm bên nhau, từ lúc còn là bạn bè đồng hành trong cuộc sống, khi tiến đến hôn nhân và khi có thiên thần nhỏ, Lê Khánh cảm thấy hạnh phúc và tự nhận mình là người rất may mắn.

Tuấn Khải tiết lộ trong phần Tâm đầu ý hợp, bà xã chính là người tán mình. Ở một câu trả lời khác, vợ chồng Lê Khánh tiết lộ không thể sống mà không có đối phương, cả hai ví von rằng họ giống như oxy của người còn lại.

Đến phần Đồng sức đồng lòng, vợ chồng hai diễn viên làm nóng sân khấu với màn hiểu ý diễn tả đoán tên đồ vật. Cặp đôi phối hợp nhịp nhàng xuất sắc hoàn thành thử thách gấp đồ vật.

{keywords}
Cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc với thiên thần nhỏ Tuấn Khang.

Trong phần Góc soi mói, chồng nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi muốn vợ thay đổi những điều đơn giản, không cần quá cầu kiỳ, chẳng hạn như chăm chút bản thân nhiều hơn”. Giải thích cho câu nói này Lê Khánh tiếp lời chồng: “Nhưng tôi không có thói quen làm đẹp. Thậm chí, tôi xuề xòa trong khi anh là người rất cầu toàn trong trang phục”. 

Cả hai khiến khán giả xúc động khi gửi lời cảm ơn đến đối phương. Tuấn Khải chia sẻ: “Cảm ơn mẹ đã cùng đồng hành với ba từ thuở mà hai vợ chồng mình còn rất là vất vả trong cuộc sống và chúng ta đã có rất là nhiều kỷ niệm. Không ai là hoàn hảo một cách tuyệt đối được, trong cuộc sống sẽ đôi lúc áp lực công việc và mọi thứ. Ba muốn nói lời xin lỗi mẹ những lúc ba không kiềm chế được làm cho mẹ buồn, và ba xin lỗi đến 12 năm ba mới rước mẹ về chung một nhà”.

{keywords}
Lê Khánh và Tuấn Khải xúc động gửi lời cảm ơn đến đối phương.

Lê Khánh bộc bạch: “Cuộc sống vợ chồng mình cũng đã trải qua gần 20 năm bên nhau. Được làm vợ ba là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời mẹ. Là diễn viên nhưng những phút lắng lòng như vậy thực sự rất hay và ý nghĩa đối với tôi và chồng”.

Thanh Nhàn

Nhan sắc diễn viên Lê Khánh tuổi 39

Nhan sắc diễn viên Lê Khánh tuổi 39

Ở tuổi cận kề 40, Lê Khánh đẹp rạng rỡ dù thân hình có phần tròn trịa, đẫy đà hơn trước.