Vốn là cháu trai của tỉ phú Richard Branson, Ned RockNRoll quyết định dành cho người vợ siêu sao của mình một chuyến đi lên vũ trụ.


Ned RockNRoll, người chồng thứ 3 có cái tên hết sức độc đáo của nữ diễn viên Kate Winslet hiện đang làm việc cho Virgin Galatic, hãng hàng không chuyên tổ chức các chuyến du lịch trên vũ trụ của tỉ phú Richard Branson.

Chính vì thế, anh chàng 34 tuổi này đã quyết định tặng món quà cưới đặc biệt cho Kate là một chuyến du ngoạn ngoài không gian. Đây cũng là cách Ned có thể ăn mừng cuộc hôn nhân thứ 2 của mình ở một nơi đặc biệt nhất.

Virgin Galatic sẽ chính thức thực hiện các chuyến bay thương mại vào năm tới. Hiện đã có 530 người đặt vé với giá lên tới 200.000 USD (khoảng 4 tỉ đồng) cho mỗi người cho mỗi chuyến bay kéo dài 2 giờ. Trong số các khách hàng đầu tiên này có Russell Brand, Ashton Kutcher... 

Liên quan đến đám cưới được bàn tán nhiều những ngày qua của Kate, trang The Sun cho hay chú rể đã tặng cô dâu chiếc nhẫn cưới trị giá tới gần 400.000 USD (khoảng 8 tỉ đồng). Chiếc nhẫn cưới bạch kim gắn kim cương này được Nat đặt mua khi 2 người đi du lịch Hong Kong. 

Cặp đôi hiện đang sống trong một ngôi nhà được xây từ thế kỷ 15 ở West Sussex, Anh.

Linh Anh - Theo The Sun, Poeple