Sáng 7/1, một tai nạn xảy ra trên đoạn đường sắt tiếp giáp với đường dân sinh trên đường Bình Đường 3 (P. An Bình, TX Dĩ An, Bình Dương), giữa chuyến tàu khách SE 25 Hà Nội - Sài Gòn và một xe máy khiến 1 phụ nữ tử vong.

Thông tin tại hiện trường cho biết, nạn nhân là chị Lê Thị Lựu (29 tuổi, quê Bến Tre). Trước đó, chị và chồng đi trên xe máy đưa con đến gửi tại một nhà trẻ rồi cùng nhau đến nơi làm việc.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra tai nạn

Sau khi vượt đường dân sinh băng ngang đường sắt, đoàn tàu từ xa lao tới húc vào xe của 2 người. Người chồng văng vào bên trong thoát nạn. Chị Lựu rơi xuống đường sắt bị đoàn tàu cán đứt thành nhiều mảnh chết ngay tại chỗ.

Chồng chị Lựu chết lặng khi nhìn thấy thi thể vợ và những vệt máu chảy dài trên đường ray. Anh kêu gào thảm thiết và nhặt nhạnh từng mảnh thi thể của vợ. Nhiều người dân chung quanh đã không cầm được nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng thương tâm này.

Là những người lao động nhập cư, vợ chồng chị Lựu rất khó khăn trong cuộc mưu sinh. Bà con cảm thông đã đứng ra lập thùng từ thiện quyên góp giúp người chồng có điều kiện mai táng vợ.

Cơ quan chức năng thị xã Dĩ An và đại diện đoàn tàu có mặt tại hiện trường lập biên bản vụ việc đồng thời chuyển nạn nhân về nhà xác.

Được biết, tại điểm giao cắt này, không hề có rào chắn hay biển cảnh báo nguy hiểm.

Trần Chánh Nghĩa