Đạo diễn Đức Thịnh không ngần ngại nhận xét Cát Phượng là một người "nông cạn đến tội nghiệp" khi nữ diễn viên lên tiếng về kết quả "Cặp đôi hoàn hảo 2013".

 

Ngay sau đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 được diễn ra vào hôm qua (12/5), Cát Phượng đã có một bài phỏng vấn nhanh về cảm xúc của mình sau cuộc thi. Chị thẳng thắn "ám chỉ" sự thiếu công bằng của cuộc thi: "Tôi tin tôi sẽ chiến thắng nếu chơi một cách "fair play". Chương trình cứ để mọi người ra sân khấu thể hiện khả năng, tôi sẽ lật ngược được kết quả.

Cuộc thi nào cũng vậy thôi, có chuyện này, chuyện kia. Người chơi phải chấp nhận điều đó. Tôi hài lòng với những gì mình đã thể hiện trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Về nhì nhưng tôi không buồn vì tôi chơi với tinh thần thoải mái. Tôi từng xác định có giải hay không có đều được. Một tiết mục khiến khán giả yêu thích chính là giải thưởng của tôi".

{keywords} 

Đạo diễn Đức Thịnh, chồng diễn viên Thanh Thúy ngay lập tức đăng lên Facebook riêng những suy nghĩ của mình ngay sau phát ngôn "không phục" này của Cát Phượng:

{keywords}

Chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh

Theo Kenh14