Ngày 23/4, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đã tiếp nhận, thụ lý điều tra theo thẩm quyền vụ chồng đánh đập vợ phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó, tối 22/4, trên mạng xã hội chia sẻ bài viết cùng video, hình ảnh về vụ việc người chồng đánh vợ dã man xảy ra ở Đà Nẵng. Trong đó có hai đoạn video cho thấy một người đàn ông đánh tới tấp vợ của mình trước mặt con gái trong phòng ngủ.

Hình ảnh chị P. bị chồng hành hung. Ảnh: Cắt từ clip

Khi người vợ bỏ chạy xuống tầng trệt thì tiếp tục bị chồng đấm, đá. Thấy vợ nằm bất tỉnh, người chồng bình thản đứng bấm điện thoại.

Một lúc sau, người chồng tiếp tục nắm tóc vợ giật ngược ra sau rồi tiếp tục đấm đá túi bụi vào người, mặt, lấy bàn đè lên người.

Sau khi video đăng tải, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước hành vi của người chồng.

Chị P. bị gãy tay sau khi bị đánh. Ảnh: G.X

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Liên Chiểu phối hợp với công an phường vào cuộc xác minh và xác định người bị đánh là chị B.P. (33 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) và người chồng hành hung chị P. là N.T.

Theo thông tin ban đầu cơ quan công an xác minh, chị P. bị chồng đánh đêm 4/4, phải nhập viện vì gãy kín xương trụ tay trái, tổn thương nặng tay phải cùng nhiều vết thương khác. Sau khi nhập viện, chị P. được phẫu thuật, sau đó được xuất viện về phòng trọ của mẹ ruột.

Nhiều vết thương trên mặt chị P. khi bị đánh vào đêm 4/4. Ảnh: G.X

Cơ quan công an đã lấy lời khai của chị P. và ông T., đồng thời trưng cầu giám định thương tích của nạn nhân để tiếp tục xử lý vụ việc.

Trao đổi với VietNamNet chị P. cho biết, hiện vết thương của chị bị nhiễm trùng và mới quay lại bệnh viện để điều trị. Hai vợ chồng chung sống được hơn 10 năm và có 2 con. Trước đó chị đã nhiều lần bị chồng hành hung, tuy nhiên vì thương con nên mới chịu đựng.

Theo chị P., sau khi sự việc xảy ra đêm 4/4, chị không thể chịu đựng thêm nữa và đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

Vụ việc đang được điều tra.