Ngày 20/3, trên các trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thiếu niên bị người đàn ông đánh đập rất dã man.

Hình ảnh cháu K. bị ông N. đánh. Ảnh cắt từ clip.

Camera giám sát tại nhà cháu N.D.K. (14 tuổi, ở thôn Bạch Thanh, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai) ghi lại cảnh bé K. bị người đàn ông đánh liên tục vào mặt, vào đầu. Khi bị đánh ngã xuống sân nhà, người đàn ông tiếp tục dùng chân đạp vào người cháu bé. Không chỉ có vậy, khi mẹ cháu bé và nhiều người can ngăn, người đàn ông vẫn tiếp tục hành hung.

Sau đó, cháu N.D.K. đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai điều trị. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, cháu K. bị đa chấn thương phần mềm.

Chiều 20/3, ông Đỗ Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Hòa Thạch cho biết: Người đánh cháu bé K. được xác định ông Nguyễn V. N. (SN 1960, ở xã Hòa Thạch).

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào ngày 11/3, cháu N.D.K. cùng các bạn đi đá bóng. Các cháu đã xảy ra mâu thuẫn, cháu N.D.K. đánh một bạn khác.

Khi về nhà, cháu bé bị K. đánh kể lại câu chuyện với ông nội. Người ông đã xông vào tận nhà đánh đập cháu N.D.K.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, UBND đã giao công an xã xác minh vụ việc và báo cáo công an huyện về sự việc. Cơ quan Công an huyện Quốc Oai đã tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo vị Chủ tịch xã Hòa Thạch, cháu K. là con đầu trong gia đình có 3 anh em đều mắc bệnh bạch tạng.