{keywords}
Salma Hayek cùng con gái và chồng tỷ phú François-Henri Pinault tại sự kiện. 

Salma Hayek vừa được gắn sao mang tên mình trên Đại lộ danh vọng Hollywood sau 30 năm theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Phát biểu tại sự kiện diễn ra hôm 19/11, nữ diễn viên Eternals: Chủng tộc bất tử khuyến khích mọi người "tìm kiếm thứ mình yêu thích" giống như cô đã đặt tình yêu vào phim ảnh nhiều năm.

"Cố gắng làm tốt hơn nữa và tìm kiếm niềm vui trong những thứ bạn làm. Hãy làm việc chăm chỉ và đừng bận tâm mọi người nói gì. Điều quan trọng nhất là hãy lắng nghe bản thân mình", nữ diễn viên 55 tuổi nói. 

{keywords}

Salma Hayek chia sẻ khi bắt đầu sự nghiệp những năm 1990, cô từng bị coi là vật thể lạ ở Hollywood. Thậm chí có người đã nói thẳng với Salma Hayek sao không trở về Mexico đi, vì "cô sẽ không tìm được việc nào ở đây". Điều này lặp lại nhiều lần nhưng Salma Hayek đã không bỏ cuộc. Giờ thì tất cả các hãng phim cũng như những người Latin ở Mỹ đều biết cô là ai. "Họ biết tôi đến đây với giấc mơ như họ từng có", Salma Hayek nói. 

Cùng có mặt trong sự kiện trọng đại này của Salma Hayek có đạo diễn vừa thắng giải Oscar Chloé Zhao, cũng là đạo diễn phim Eternals mà cô vừa góp mặt. Bên cạnh đó, François-Henri Pinault  - chồng của Salma Hayek cùng con gái cũng tới chúc mừng nữ diễn viên. 

{keywords}
Salma Hayek nhiều năm qua được coi là 'bom sex' của màn ảnh. 

Salma Hayek năm nay 55 tuổi. Cô kết hôn với tỷ phú người Pháp 59 tuổi François-Henri Pinault năm 2009. Pinault là CEO của tập đoàn thời trang xa xỉ Kering và là Chủ tịch của Groupe Artémis. Tính đến tháng 1/2021, khối tài sản của François-Henri Pinault đã lên tới 43,4 tỷ USD. 

Salma Hayek trong phim 'Eternals: Chủng tộc bất tử'

An Na 

Diễn viên Salma Hayek suýt chết vì Covid-19

Diễn viên Salma Hayek suýt chết vì Covid-19

Nữ diễn viên 55 tuổi lần đầu kể về cuộc chiến sống còn giữa cô và Covid-19 khiến Salma Hayek suýt mất mạng.