Hình ảnh chú chó ngồi trước xô đựng hoa hồng, trên cổ đeo biển “Bán hoa nuôi thân 10K/cành” khiến cộng đồng mạng thích thú.

Hình ảnh được chụp trong ngày 8/3, chú chó Tây (giống Alaska) đang phụ giúp cô chủ bán hoa ở Đà Lạt. Nhiều người đi đường thấy chú chó dễ thương đã nán lại mua hoa và xin chụp ảnh lưu niệm cùng chú chó dễ thương này.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Phong trào nuôi chó Tây, gần gũi và coi chúng như những người bạn đang rất phổ biến trong giới trẻ Việt, nên ngắm nhìn một chú chó vừa đáng yêu vừa biết phụ việc như Sói, nhiều bạn trẻ thích thú và cũng muốn có một người bạn như vậy.

Được biết, chủ nhân của chú chó là bạn Đoan Trang, đang học Trường THPT Bùi Thị Xuân, Đà Lạt. Đoan Trang là một cô gái rất yêu động vật.

Trang cho biết, chú chó tên là Sói, Sói khá nhút nhát và cứ thấy lạ là sủa nên Trang đã cho Sói ra quán sữa của mẹ để bạo dạn hơn. “Dịp 8/3 vừa rồi, mình và anh trai có mua ít hoa đặt trước quán của mẹ mình để bán. Một số người bạn tới chơi đã đeo tấm biển này cho em ấy, không ngờ lại nhận được rất nhiều sự chú ý của người đi đường. Khá nhiều người đã dừng lại để chụp ảnh”, Trang chia sẻ.

Một số hình ảnh của Sói bên cô chủ đáng yêu:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

K. Minh (tổng hợp từ facebook)