Thông tin từ UBND xã Thuận Hạnh (huyện Đắk Song, Đắk Nông) sáng nay cho biết, hàng trăm người dân đến xã phản ánh việc một chủ đại lý thu mua nông sản mà họ ký gửi vừa tử vong nghi do tự tử. Nhiều người dân lo lắng không lấy được tài sản.

{keywords}
Người dân kéo lên UBND xã Thuận Hạnh phản ánh sự việc vì lo lắng bị mất tài sản

Theo lãnh đạo xã, đơn vị đã hướng dẫn người dân gửi đơn đến cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi.

Trước đó, vào sáng 10/6, người làm thuê cho đại lý nông sản Hồng Ngọc (thôn Thuận Tịnh, xã Thuận Hạnh) đến làm việc thì phát hiện bà N.T.T.H (50 tuổi, chủ đại lý) tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, hàng trăm người dân trong và ngoài xã kéo đến tập trung tại nhà bà H. yêu cầu trả tài sản đã ký gửi trước đó. Nhiều người không cho gia đình bà H., mang thi thể về Đắk Lắk an táng nếu không cam kết trả lại tài sản.

Theo lãnh đạo UBND xã Thuận Hạnh, đây là một trong những đại lý thu mua nông sản lớn nhất huyện, người dân thường ký gửi cà phê, hồ tiêu. Những ngày gần đây, giá hồ tiêu tăng trở lại, người dân muốn bán nông sản đã ký gửi thì xảy ra sự việc.

Theo thống kê sơ bộ của UBND xã Thuận Hạnh, người dân ký gửi nông sản ở đây trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Vụ Lương Hữu Phước tự tử sau tuyên án, nếu sai phải xử lý nghiêm

Vụ Lương Hữu Phước tự tử sau tuyên án, nếu sai phải xử lý nghiêm

Vụ việc bị cáo Lương Hữu Phước tự tử sau khi tòa tuyên án, Bí thư tỉnh ủy Bình Phước cho biết, tỉnh đang chờ các kết luận của các cơ quan tư pháp TƯ và nếu kết luận xử sai thì phải xử lý nghiêm.

Trùng Dương