Eco Bright - niềm tự hào mới của cư dân Eco Green Saigon

Ngày 7/7/2019 Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn công bố thành lập Quỹ học bổng ươm mần tương lai Eco Bright - Dự án Eco Green SaiGon tại Văn phòng bán hàng của dự án.

Theo đó, với chính sách “Mở cửa Eco Green Saigon - Bước chân ra thế giới”,  chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn dành 1 tỷ đồng cho các cư dân là học sinh cấp I, II, III xuất sắc đạt  giải thưởng trong các cuộc thi văn hóa cấp quốc tế, thi Olympic cấp quốc gia và thành phố sẽ được nhận những phần thưởng xứng đáng từ quỹ Eco Bright. Đây là những món quà nhằm khích lệ tinh thần cho các em, để các em có thể tiến xa hơn nữa trên con đường học tập và mở cánh cửa bước ra thế giới.

Chia sẻ tại chương trình, ông Bùi Khắc Sơn - Thành viên HĐQT Xuân Mai Sài Gòn cho biết: “Chúng tôi xây dựng dự án Eco Green Saigon như một món quà ý nghĩa mà khách hàng có thể yên tâm hài lòng dành tặng cho gia đình và những người thân yêu của mình. Bên cạnh việc mang tới một môi trường sống lý tưởng, chúng tôi cũng mong muốn tạo dựng một cộng đồng cư dân văn minh, ưu tú tại dự án.

Thông qua quỹ học bổng “Ươm mầm tương lai Eco Bright”, chúng tôi cam kết dành trọn tâm huyết vào việc ươm mầm và vun đắp cho thế hệ tương lai tại Eco Green Saigon. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, cùng với việc hợp tác cùng các đơn vị uy tín, chúng tôi tin chắc rằng Eco Green Saigon trở thành niềm tự hào, biểu tượng sống xanh, an lành ngay giữa trung tâm thành phố.”

{keywords}
Quỹ ươm mầm tương lai Eco Bright dành riêng cho các cư dân nhí tại dự án Eco Green Saigon

Bà Hoàng Yến (Quận 1, TP. HCM), đại diện cư dân chia sẻ: “Tôi ấn tượng và lựa chọn Eco Green Saigon bởi chính cái tên của dự án. Với tôi, điều quan trọng khi lựa chọn một nơi an cư là giá trị tinh thần cho 3 thế hệ trong gia đình. Eco Green Saigon tích hợp đầy đủ tiện ích, đặc biệt là có không gian xanh, giúp gia đình tôi có thể tiết kiệm thời gian và có thêm không gian để gắn kết cùng nhau.

Đặc biệt, hôm nay khi được biết đến thông tin chủ đầu tư ra mắt quỹ học bổng Eco Bright, tôi cảm thấy rất vui và hài lòng bởi cái tâm, cái tầm của nhà đầu tư dành cho con em của chúng tôi sau này.”

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Hoàng Yến Đại diện cư dân Eco Green Saigon chia sẻ tại chương trình

Tri ân khách hàng nhân dịp cất nóc tòa Hr1 Eco Green Saigon

Cùng với quỹ học bổng Eco Bright, Xuân Mai Sài Gòn thông báo  sắp cất nóc tòa Hr1, tòa nhà tọa lạc ngay mặt tiền Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM vào cuối tháng 7/2019.

Nhân sự kiện này, Chủ đầu tư mở bán những căn cuối cùng của tòa HR1 với nhiều chính sách ưu đãi cho các khách hàng. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc thành công sẽ được tặng 1 cây vàng cho căn 2 phòng ngủ và 2 cây vàng cho căn 3 phòng ngủ.

Ngoài ra, khi mua căn hộ tòa HR1 khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ, 40% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ 100% chi phí lãi vay trong thời hạn 12 tháng. Tòa Hr1 dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào quý III/2020.

{keywords}
Tất cả các căn hộ tại dự án Eco Green SaiGon đều có ban công và logia thoáng mát

Tòa Hr1 với thiết kế tòa nhà độc đáo có 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt gió khổng lồ, phần lớn căn hộ Eco Green Saigon đều là căn góc 2 mặt thoáng với hệ thống ban công, logia, cửa sổ, ô thoáng đa dạng, mang nắng, gió, ánh sáng tự nhiên đến tất cả các phòng, giúp căn hộ luôn thông thoáng.

Chưa kể đến, tất cả các căn hộ tại đây đều được trang bị đầy đủ nội thất đến từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như thiết bị bếp Teka, thiết bị vệ sinh Duravit, Hangrohe, điều hòa Daikin hoặc điều hòa Samsung, kính hộp Solar Control chống nóng, chống ồn… Đây đều là các nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, giúp căn hộ luôn bền đẹp với thời gian và giảm tiêu hao năng lượng.

Trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm căn hộ Eco Green Saigon như một cơn mưa mát lành thỏa mãn “cơn khát” của người mua nhà.

Tìm hiểu thêm về dự án: eco-greensaigon.com.vn
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Các đơn vị phân phối chính thức:
Starlandlink: 0941567777 - Phát Hưng: 0937156969 - DKRA: 0917795005.

Lệ Thanh