Sau màn đổ xăng định mệnh ấy, không biết chủ nhân chiếc siêu xe có phải lòng chị bán xăng vui tính và cực bá đạo này không?

Nếu một ngày đẹp trời, bạn là chàng trai lái chiếc xe thể thao đời mới cực hoành tráng và đắt tiền đi đổ xăng gặp phải chị bán xăng bá đạo như tình huống dưới đây, chị ấy cười khẽ và nói với bạn rằng “Không có chị thì siêu xe cũng chỉ để đắp chiếu thôi”, thì bạn sẽ phản ứng thế nào??

{keywords}

{keywords}

Chị bán xăng bá đạo khiến cư dân mạng xôn xao tìm kiếm.

Công việc đổ xăng chán ngắt hàng ngày bỗng dưng trở nên thoải mái vui vẻ hơn trong mắt mọi người nhờ câu chuyện của chị bán xăng dí dỏm, thế nên gần 9.000 cư dân mạng đã không tiếc 1 like cho bức ảnh chị “tự sướng” cực ngầu bên chiếc siêu xe màu đỏ nổi bần bật. Chị còn thắc mắc không biết bán bao nhiêu lít xăng mới có thể mua được con xế hộp này, ngay lập tức có người rảnh rỗi tính dùm chị “Xăng bây giờ giá 15 nghìn 900/ lít, con này 33 tỉ, chia ra cô phải bán 2075471.698113208 lít xăng thì đủ tiền mua nó”.

Cộng đồng mạng cười ngả nghiêng với đủ thứ chuyện linh tinh khác bàn tán về chị bán xăng. Thành viên Tròn Vo phát biểu 1 câu giống suy nghĩ của khá nhiều người: “Chẳng cần biết bán bao nhiêu lít thì mua được xe, nhưng chỉ cần vài chục nghìn là cái xe bốc hơi sáng nhất Hà Nội”. Nói thế thôi chứ chắc không ai dám liều đi đốt con siêu xe không phải của mình, bán nhà đi không đủ tiền đền!

{keywords}

Bức ảnh hot nhất ngày: "Thiếu nữ bên siêu xe".

Vài người thắc mắc không biết ai chụp bức ảnh xì tin này cho chị nhân viên trạm xăng: “Có lẽ chủ nhân chiếc xe thích phong cách nói chuyện không giống ai của cô ấy nên cho phép cô ấy ngồi ké cửa xe để chụp”, “Chị bán xăng tranh thủ lúc chủ xe đi WC làm kiểu kỉ niệm đấy"... Nhiều người đoán chiếc xe đỏ nổi bật này là chiếc Audi R8 trị giá hơn 3 tỉ, 2 cánh bật ra cực kỳ sang trọng, nhưng chị bán xăng mặc đồng phục xanh đi dép nhựa ngồi lên trông... có gì đó sai sai.

Ban đầu cư dân mạng khá háo hức truy lùng danh tính của chị, nhưng sau đó lại chuyển sang tìm kiếm chiếc siêu xe nổi bật trong hình, và tò mò về chân dung chàng trai lái chiếc xe đắt tiền. Khá nhanh chóng, có ai đó khẳng định chiếc xe này thường xuất hiện tại một gara ô tô trên phố Trần Khát Chân (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

{keywords}

Chiếc xe mà chị bán xăng chụp cùng chắc là chiếc này chăng? Tiếc là không nhìn rõ ai lái.

Dù sao thì trông chị ấy cũng khá xinh và duyên dáng, lại còn vui tính nữa chứ, biết đâu soái ca của chiếc xe này lại phải lòng chị sau lần đổ xăng định mệnh!

(Theo Trí Thức Trẻ)