![]() |
Nhân viên VNPT Cần Thơ – Hậu Giang hỗ trợ sinh viên trên địa bàn đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước. |
Đưa sản phẩm, dịch vụ hữu ích tới cộng đồng
Tháng 11/2009 là thời điểm thi đua nước rút cuối năm để hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2009 nhưng VNPT Cần Thơ - Hậu Giang vẫn tổ chức thành công Hội thi “Sáng tạo VNPT - 2009”. Một trong những giải pháp sáng tạo được Ban giám khảo đánh giá cao và ứng dụng có hiệu quả là giải pháp “Cung cấp chi tiết cước nội hạt cho thuê bao điện thoại cố định” của Huỳnh Đặng Tuyết Châu - Phòng Viễn thông Tin học.
Giải pháp đã góp phần đáp ứng yêu cầu theo dõi, quản lý các cuộc gọi nội hạt của thuê bao, đồng thời tạo thêm nhiều tiện ích cho thuê bao điện thoại cố định của đơn vị, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, làm phong phú thêm danh mục dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng điện thoại cố định, góp phần tăng doanh thu dịch vụ.
Ông Nguyễn Trọng Quảng, Giám đốc VNPT Cần Thơ - Hậu Giang, Trưởng Ban giám khảo Hội thi, nhận xét: “Tuy số lượng giải pháp tham gia hội thi năm nay ít hơn năm trước nhưng các giải pháp ngày càng đi vào thực tiễn, có thể áp dụng hiệu quả vào hoạt động SXKD ở đơn vị”.
Năm 2009, hoạt động SXKD của VNPT Cần Thơ - Hậu Giang đã đạt được những kết quả nhất định, so với năm 2008: doanh thu tăng 25%, phát triển thuê bao tăng trưởng trên 40%... Ngoài ra, đơn vị đã tích cực phối hợp cùng các sở, ngành trên địa bàn tỉnh tổ chức thành công Festival Lúa gạo Việt Nam năm 2009. Với phạm vi hoạt động rộng khắp từ thành thị đến nông thôn, VNPT Cần Thơ - Hậu Giang tự hào đã đưa các dịch vụ và sản phẩm viễn thông tin học ngày càng trở nên gần gũi, thân thuộc và hữu ích tới cộng đồng.
Chú trọng công tác chăm sóc khách hàng
Có được những thành quả trên là nhờ đơn vị chú trọng đổi mới trang thiết bị, công nghệ, tập trung đầu tư những công trình trọng điểm kịp thời đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và thị trường; đặc biệt tìm tới khách hàng, áp dụng nhiều chính sách ưu đãi trong chăm sóc khách hàng. Chỉ riêng trong năm 2009, tại địa bàn Cần Thơ, Hậu Giang, đơn vị đã triển khai hơn 10 đợt khuyến mại phát triển thuê bao. Ngoài những chương trình khuyến mại tập trung của VNPT, đơn vị còn triển khai những chương trình khuyến mại cục bộ nhân dịp lễ, hội ở địa phương nhằm kết hợp việc tuyên truyền quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng và phát triển thuê bao mới.
Nói về kế hoạch năm 2010, ông Nguyễn Trọng Quảng cho biết, công tác trọng tâm của đơn vị vẫn là triển khai các chương trình khuyến mại phát triển thuê bao mới và ban hành thêm các chính sách khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng để tăng doanh thu và duy trì ổn định số lượng thuê bao.
Trong đó tập trung các nguồn lực phát triển thuê bao MegaVNN và thuê bao đi động, phấn đấu đến hết năm 2010 đạt mật độ 30 máy/100 dân. Đồng thời đơn vị sẽ đưa vào sử dụng hệ thống truyền dữ liệu băng thông rộng tốc độ cao trên mạng cáp quang; tiếp tục nâng cấp mạng lưới đáp ứng yêu cầu “đa dạng dịch vụ với chất lượng cao”. Đặc biệt, đơn vị sẽ chuẩn hóa các điểm giao dịch viễn thông, tổ chức hệ thống đại lý kinh doanh nhằm tạo điều kiện dễ dàng và thuận lợi nhất cho người dân trong vùng.
Đọc toàn bộ bài viết trên báo Bưu điện Việt Nam số 8 ra ngày 18/1/2010