Báo chí Anh cho biết, sau khi dành vài giờ ở Old Trafford, ông chủ mới MU, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của mình đã đến Carrington để thăm toàn đội.

erik ten hag sir jim ratcliffe.jpg
Sir Jim Ratcliffe mang đến sự 'tích cực' trong cuộc gặp đầu tiên với Erik ten Hag và các cầu thủ MU

Theo The Sun, mọi thứ diễn ra theo hướng ‘tích cực’, cả ở cuộc gặp của vị tỷ phú người Anh với Erik ten Hag cũng như nụ cười còn lưu lại trên các gương mặt cầu thủ, BHL MU khi ông chủ mới ‘ra mắt’ họ ở buổi tập hôm qua (3/1).

ESPN thông tin, ưu tiên của Sir Jim Ratcliffe là giữ Erik ten Hag đến cuối mùa giải, nhưng không loại trừ sẽ hành động sớm hơn nếu Quỷ đỏ tiếp tục chơi bết bát.

graham potter 1.jpg
Graham Potter được INEOS liên hệ không chính thức nhắm thay Erik ten Hag

Nguồn này cung cấp thêm, Graham Potter, người bị Chelsea sa thải sau không đầy 6 tháng và đang thất nghiệp, đã được liên hệ không chính thức, như một sự thay thế tiềm năng cho Erik ten Hag. Bên cạnh đó, có không ít ‘ứng viên’ khác sẵn sàng ngồi vào ‘ghế nóng’ của Quỷ đỏ.

Nhưng những gì diễn ra ở Chelsea khi thay chủ mới chính là bài học, trong đó chủ mới Todd Boehly tức tốc sa thải Thomas Tuchel cho thấy sai lầm ra sao và hiện đội bóng London vẫn còn là mớ hỗn độn.

Do vậy, Sir Jim Ratcliffe chọn mạnh tay nhưng sẽ không nóng vội, mà từng bước trong kế hoạch ‘nâng chất’ MU, đưa CLB trở lại nơi thuộc về.