Tỷ phú người Anh, Jim Ratcliffe đến Old Trafford lần đầu tiên vào hôm qua (thứ Ba, 2/1) sau khi được công bố hoàn tất việc mua 25% cổ phần MU vào đúng dịp Giáng sinh 2023.

sir jim ratcliffe 1.jpg
Tỷ phú Jim Ratcliffe đến Old Trafford vào hôm qua

Theo kế hoạch, Sir Jim Ratcliffe dành vài ngày ở Manchester, với các cuộc gặp đã được lên lịch, trong đó có cuộc nói chuyện thuyền trưởng Quỷ đỏ, Erik ten Hag.

Tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan đang bị nghi ngờ lớn vì kết quả sa sút của MU, thua 14 trên 28 trận mọi đấu trường mùa này.

Dù vậy, có những suy đoán, vị tỷ phú hóa dầu sẽ cho Erik ten Hag cơ hội, trong bối cảnh MU gặp khủng hoảng chấn thương kéo dài từ đầu mùa và dự kiến sẽ đón nhiều trụ cột trở lại từ tháng 1 này.

sir jim ratcliffe.jpg
Ông sẽ có vài ngày lưu lại ở Manchester cho các cuộc thảo luận ở MU, trong đó bao gồm cuộc nói chuyện với Erik ten Hag

ESPN cho hay, Erik ten Hag lo ngại có thể mất tiếng nói liên quan chuyển nhượng MU trong tương lai, khi Sir Jim Ratcliffe sẽ có những thay đổi mạnh mẽ ở đội ngũ tuyển dụng, chấm dứt cảnh ‘mua hớ’ gây chê cười.

Các nguồn tin cung cấp thêm, Erik ten Hag được cho yêu cầu với ông chủ mới, đảm bảo vẫn được quyền phủ quyết các vụ mua sắm của Quỷ đỏ như điều khoản trong hợp đồng đã ký đôi bên vào hè năm ngoái.