- Dù chủ nhà đã dán thông báo "Không đỗ ô tô chắn cửa nhà" nhưng 2 chiếc ô tô vẫn hồn nhiên nối đuôi nhau đỗ trước cửa nhà. Quá bức xúc, chủ nhà đã xích lốp cả 2 xe lại và dán thêm lời cảnh cáo: "Cấm đỗ ở đây nhé. Ngứa mắt rồi đấy!" lên kính của 1 trong 2 ô tô.

Chủ nhà xích lốp, viết 'Ngứa mắt rồi đấy' lên ô tô đỗ chắn ngang cửa. (Nguồn Otofun)

Chiều 5/4, tài khoản Facebooker Thai Anh Tuan đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 chiếc ô tô đỗ chình ình ngay trước cửa nhà dù đã được chủ nhà dán thông báo lịch sự "Không đỗ ô tô chắn cửa nhà". Chủ nhân đoạn clip cho biết đã xích lốp cả 2 xe lại và dán thêm lời cảnh cáo: "Cấm đỗ ở đây nhé. Ngứa mắt rồi đấy!" lên kính của 1 trong 2 ô tô vì quá bức xúc.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên diễn đàn Otofun đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đa số cư dân mạng đều đồng tình, ủng hộ với cách giải quyết lịch sự của người chủ nhà.

Một số người còn hài hước hiến kế cho chủ nhà: "Dán chữ lên tường: Chú ý không đỗ xe ở đây, đoạn đường thường xuyên xảy ra trộm cắp", hay "Cảnh báo: Đoạn đường đỗ rất hay mất trộm gương, mất xin đừng đổ tại".

Tuy nhiên, đây không phải trường hợp đầu tiên các chủ nhà tỏ ra bức xúc khi bị tài xế ô tô ngang nhiên đậu xe chắn lối ra vào. Gần đây, nhiều xe ô tô đỗ trước cửa nhà đã bị dán giấy cảnh báo, thậm chí bị vẽ lên xe. Video này một lần nữa nhắc nhở các tài xế cần có ý thức trong việc đỗ xe.

Tuấn Dũng (Tổng hợp)