Mới đây, một sự cố xảy ra tại đám cưới ở thành phố Kiềm Nam (Quý Châu, Trung Quốc) khiến nhiều người hoảng hốt. MC là người chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc. Anh phải lắc đầu ngán ngẩm vì trong đời làm MC của mình, chưa từng thấy chuyện tương tự xảy ra.

Video được chính MC này đăng lên mạng xã hội. Chú rể sang nhà gái đón dâu trong tình trạng đã ngà ngà say. Mượn rượu, chú rể đã bộc bạch điều mà anh đang ấm ức.

Anh thừa nhận mình và bạn gái đã yêu nhau hơn 1 năm, được gia đình hai bên chấp thuận mới tính chuyện kết hôn. Tuy nhiên, gia đình bạn gái lại thách cưới số tiền 30.000 tệ (khoảng 107 triệu đồng). Theo anh, đó là số tiền quá lớn và bố mẹ bạn gái không khác gì đang bán con.

{keywords}
Cô dâu trang điểm kĩ càng nhưng bị chú rể "phũ" 

Nói đến đây, rất nhiều quan khách choáng váng. Họ nghĩ rằng chú rể đã quá chén nên nói năng lung tung và khuyên anh nên dừng câu chuyện lại. Nam MC khuyên chú rể hãy nhanh chóng đến nhà thờ nhưng anh không chịu.

Chú rể tiếp tục nổi cơn thịnh nộ, đập phá tất cả đồ đạc tại đám cưới của nhà gái. Những thứ không làm vỡ được, anh ta xô đổ tung tóe. Cô dâu rất hoảng hốt, vội chạy ra can ngăn nhưng cũng không kìm được cơn tức giận của chú rể. Cuối cùng, chú rể đã tuyên bố trước mặt quan khách, nếu nhà gái không trả lại số tiền thách cưới đó, anh sẽ hủy hôn. Hành động này khiến quan viên hai họ hết sức ngỡ ngàng.

Cô dâu chạy vào phòng ôm mặt khóc nức nở còn chú rể cũng bỏ về. Ngày vui trở thành ngày buồn tủi nhất của cô dâu. MC lễ cưới cũng phải thốt lên rằng đây thực sự là đám cưới xui xẻo nhất mà anh từng gặp. Anh cũng nhận định chú rể là một người keo kiệt. Nếu anh ta đã không thể lo được tiền sính lễ thì lẽ ra không nên làm đám cưới.

{keywords}
Khung cảnh khiến cô dâu vô cùng đau lòng 

Clip sau khi được đăng tải đã nhận về rất nhiều lời bình luận của người dùng mạng. Đa số chỉ trích hành động thiếu suy nghĩ của chú rể:

- Đúng là có lớn mà không có khôn, một người thiếu suy nghĩ. Anh đã vì số tiền đó mà hủy hoại cuộc đời một người con gái.

-  30000 tệ không phải là số tiền quá lớn, quê tôi còn lớn hơn nhiều. Vậy mà anh đã vì số tiền đó mà khiến người anh yêu tủi hổ vậy sao?

- Nếu ngay từ đầu anh không đồng ý với số tiền thách cưới thì không nên tổ chức làm gì. Đằng này anh làm như vậy để làm trò cười cho thiên hạ?

- Thật thương cho cô dâu, mong cô ấy sớm ổn định tâm lý. Người đàn ông như vậy không xứng.

Tú Linh (Theo 163)

Người phụ nữ xông vào cửa hàng cắt nát 32 chiếc váy cưới

Người phụ nữ xông vào cửa hàng cắt nát 32 chiếc váy cưới

Cảnh sát địa phương xác định người phụ nữ này đã cắt tổng cộng 32 chiếc váy cưới, thiệt hại khoảng 240 triệu đồng.