Tờ Goal cho biết, người đứng đầu của đội bóng nhà giàu nước Pháp đã rất tức giận với các quyết định của tổ trọng tài điều khiển lượt về vòng 16 đội Champions League, Real Madrid với PSG. Trận đấu do tổ trọng tài Hà Lan làm nhiệm vụ, do Vua áo đen Danny Makkelie bắt chính.

{keywords}
Chủ tịch PSG Nasser Al Khelaifi tức giận xông vào phòng trọng tài, còn dọa giết nhân viên Real Madrid trong lúc điên địa vào nhầm phòng quan chức của chủ nhà

Theo báo cáo của trọng tài, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã xông vào phòng thay đồ của những người cầm cân nảy mực trận đấu, đập phá thiết bị để trút cơn giận PSG bị Real Madrid hất văng khỏi Cúp C1.

Mbappe sau phong độ chói sáng ở lượt đi, tiếp tục ghi bàn đưa PSG vượt lên dẫn tổng 2-0.

Nhưng hat-trick của Benzema trong 17 phút ở hiệp 2 đã biến đội bóng Paris thành ‘hạng xoàng’ ở Cúp C1, Messi cũng chẳng làm ăn được gì.

Phía PSG bức xúc vì trọng tài công nhận bàn thắng đầu tiên của Benzema, thay vì đáng ra phải thổi chân sút 34 tuổi phạm lỗi với thủ thành Donnarumma.

Trong báo cáo của tổ trọng tài cũng phản ánh, không chỉ Chủ tịch PSG mà giám đốc thể thao Leonardo ở bên cạnh cũng hành xử tương tự:

{keywords}
Trọng tài Hà Lan, Danny Makkelie làm nhiệm vụ chính của trận đấu

Al-Khelaifi và Leonardo đã "cư xử thô bạo và cố vào phòng thay đồ của trọng tài. Khi trọng tài yêu cầu họ rời đi, Chủ tịch PSG đã đập vỡ một thiết bị của trợ lý trọng tài”.

Chưa hết, trước khi tìm thấy phòng trọng tài để trút giận thì vị Chủ tịch của PSG còn đòi… giết một nhân viên Real Madrid.

Lý do, Al-Khelaifi xông vào nhầm phòng của Megia Davila, một quan chức Real Madrid. Việc này được một nhân viên ghi lại trên điện thoại. Vì thế, người đứng đầu PSG càng thêm tức giận, giựt lấy điện thoại kèm dọa nạt: “Tôi sẽ giết anh”.

Theo Cadena SER, Chủ tịch PSG và giám đốc thể thao Leonardo yêu cầu nhân viên kia phải xóa đoạn video, hình ảnh trước khi bỏ đi.

L.H

Real Madrid hạ đẹp PSG: Đây, nhà vua Cúp C1

Real Madrid hạ đẹp PSG: Đây, nhà vua Cúp C1

Thủng lưới sớm nhưng Real Madrid với bản lĩnh và giá trị truyền thống lội ngược dòng hạ PSG 3-1 (chung cuộc 3-2), lấy vé tứ kết Champions League.

Người hùng Benzema: 'Đây là giá trị của Real Madrid'

Người hùng Benzema: 'Đây là giá trị của Real Madrid'

Karim Benzema hạnh phúc với chiến thắng 3-1 trước PSG và tuyên bố Real Madrid đã thể hiện hình ảnh của một đội bóng lớn.

Quay chậm cú hat-trick tuyệt đỉnh của Benzema nhấn chìm PSG

Quay chậm cú hat-trick tuyệt đỉnh của Benzema nhấn chìm PSG

Karim Benzema có màn trình diễn chói sáng với cú hat-trick trong vòng 17 phút, giúp Real Madrid tạo nên cuộc ngược dòng khó tin đánh bại PSG 3-1 và vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 3-2.