Tương lai Mbappe sẽ ở đâu, vẫn tại Paris hay Real Madrid, khi thỏa thuận của anh với PSG sẽ hết vào cuối mùa, nếu dựa vào hợp đồng hiện tại và việc ký mới giữa đôi bên chưa diễn ra?

Mbappe và PSG căng thẳng tưởng không thể hàn gắn ở chuyển nhượng mùa hè nhưng sau đó giữa họ lại... như không có chuyện gì xảy ra

Sếp bự nhà vô địch Ligue 1, Chủ tịch Al-Khelaifi cho mọi người câu trả lời trong cuộc trò chuyện mới đây với Meczyki: thời gian của Mbappe ở PSG sẽ không kết thúc vào năm sau.

Kylian Mbappe là một cầu thủ của PSG. Anh ấy yêu CLB này. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, là người giỏi nhất thế giới. Chúng tôi rất vui khi có được anh ấy và sẽ tiếp tục có anh ấy”.

Theo các nguồn khác nhau, cả báo Pháp và chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, PSG và Mbappe hiện đang bước vào đàm phán hợp đồng mới.

Có thông tin, chân sút 24 tuổi sắp ký thỏa thuận kéo dài 3 năm, với những ưu đãi và tiền nhiều hơn. Tuy nhiên, vẫn còn khả năng khác được đề cập: Mbappe ký mới nhưng kèm điều khoản cho phép anh rời Paris vào năm sau với khoản phí nhất định để đảm bảo PSG không ‘trắng tay’.

Dù vậy, với tuyên bố như ở trên của Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi, người ta nghiêng về khả năng Mbappe tiếp tục ở lại Paris, sau khi CLB xây dựng đội hình quanh anh và mang về những bản hợp đồng như ngôi sao này mong muốn.

Theo một số chuyên gia bóng đá Pháp, PSG hiện tại tốt hơn cả trên sân và phòng thay đồ so với lúc còn Messi và Neymar.

Real Madrid hè năm ngoái từng bị Mbappe 'bội ước' và đã đến lúc quên hẳn thương vụ này đi?

Lương duyên Kylian Mbappe và PSG diễn ra như chiếc tàu lượn siêu tốc ở chuyển nhượng hè 2023, sau khi đội trưởng tuyển Pháp quăng ‘quả bom’: không kích hoạt mở rộng hợp đồng đến 2025 và sẽ chỉ ở lại Paris đến hè năm sau!

Vì Mbappe khăng khăng như vậy, lãnh đạo PSG tin chắc anh anh đã có ‘thỏa thuận ngầm’ với Real Madrid về việc đến Bernabeu chơi bóng vào mùa tới, theo dạng chuyển nhượng tự do.

PSG vì thế làm căng lại, tuyên bố sẽ không có chuyện CLB để Mbappe tự do ra đi, nên hoặc anh sẽ bị bán ngay mùa hè hoặc ký hợp đồng mới!

Kylian Mbappe cuối cùng đã chịu ‘xuống nước’, sau khi vắng mặt ở trận ra quân mùa giải mới của PSG cũng như bị loại khỏi đội 1 giai đoạn chuẩn bị trước mùa.

PSG vừa có trận hòa 0-0 chủ nhà Clermont Foot, vòng 7 La Liga trước khi đến Anh làm khách Newcastle, lượt trận thứ 2 bảng F Champions League lúc 2h ngày 5/10.