MU chuyển nhượng De Ligt trong tháng Giêng

Chấn thương của Lisandro Marinez cùng hiệu suất phòng ngự kém buộc MU phải gia nhập thị trường chuyển nhượng mùa đông.

MU nỗ lực ký De Ligt

Mục tiêu hàng đầu mà MU đang nhắm đến là Matthijs De Ligt, người không được thi đấu thường xuyên trong đội hình Bayern Munich.

De Ligt từng công khai sự thất vọng khi HLV Thomas Tuchel sử dụng quá ít. Anh không loại trừ khả năng rời Bayern Munich để đạt phong độ tốt nhất cho EURO 2024.

HLV Erik ten Hag luôn duy trì mối quan hệ tốt với De Ligt. Giữa hai người cũng thường xuyên liên hệ để trao đổi về chuyên môn.

MU hy vọng có thể sớm đạt thỏa thuận với De Ligt, trong bối cảnh Barcelona cũng tìm cách kéo trung vệ Hà Lan về xứ Catalunya.

Newcastle hỏi mua Osimhen

Không phải MU hay Chelsea, mà Newcastle mới là đội đầu tiên chính thức đặt vấn đề với Napoli về kế hoạch chuyển nhượng Victor Osimhen.

Newcastle chính thức đặt vấn đề ký Osimhen

Mặc dù các rắc rối giữa hai bên tạm thời được giải quyết, nhưng Osimhen hiểu rằng anh khó gắn bó lâu dài với nhà ĐKVĐ bóng đá Italy.

Osimhen ưu tiên bóng đá Anh, thay vì chuyển sang Saudi Arabia với khoản thu nhập cao hơn rất nhiều.

Báo chí Italy cho biết, Newcastle đưa ra đề nghị hấp dẫn dù không có con số chính xác. Ngoài tiền mặc được dự báo vượt quá 80 triệu euro, "Chích chòe" còn đề nghị cộng thêm một cầu thủ để thuyết phục Napoli.

Newcastle đang từng bước xây dựng đội ngũ với các cầu thủ trẻ cho tham vọng chinh phục Premier League và tiến xa ở Champions League. Ngôi sao như Osimhen sẽ là bước ngoặt quan trọng cho các ông chủ Saudi Arabia.

Tottenham muốn có Santi Gimenez

Tottenham đang có phong độ tốt trong mùa giải 2023-24, nhưng chủ tịch Daniel Levy vẫn muốn kéo chân sút trẻ Santi Gimenez (Santiago Tomas Gimenez) đến bóng đá Anh.

Santi Gimenez được Tottenham quan tâm

Santi Gimenez đang có phong độ bùng nổ ở Feyenoord. Anh ghi 10 bàn sau 7 trận đấu Eredivisie (giải vô địch Hà Lan), trung bình 56 phút/bàn.

Tuyển thủ Mexico - sinh ở Argentina và có quốc tịch Italy - hoạt động tốt trong vòng cấm cùng với khả năng dứt điểm đa dạng.

Tottenham cần bổ sung thêm tiền đạo cho tương lai sau khi chia tay Harry Kane. Màn trình diễn của Gimenez thực sự thuyết phục các quan chức đội bóng thành London.

Giới truyền thông Hà Lan cho biết, bên cạnh Tottenham, hai CLB Chelsea và Arsenal cũng cử tuyển trạch viên sang Eredivisie theo dõi sự tiến bộ của Gimenez.

Xem ngay những tin tức chuyển nhượng mới nhất tại đây!