El Nacional cho hay, HLV Ancelotti nhận lệnh gắt từ người đứng đầu Real Madrid: không được dùng Gareth Bale.

{keywords}
Ông trùm Perez được cho lệnh HLV Ancelotti không được dùng Bale

Trước Siêu kinh điển Real Madrid 0-4 Barca cuối tuần qua, Bale được giải thích là gặp vấn đề ở lưng nên không thể góp mặt.

Tuy nhiên, người ta hoài nghi với điều đó khi anh vừa lập cú đúp giúp Xứ Wales thắng Áo 2-1 để có mặt ở trận tranh vé vớt cuối World Cup 2022.

Không chỉ là với Bale, phóng viên Mario Cortegana của Marca tiết lộ, ông trùm Perez đã rất tức giận với HLV Ancelotti khi xếp cả Bale và Hazard đá chính vào đầu mùa.

Bale thực sự đã có mặt trong đội hình xuất phát Real Madrid 3 trận đầu tiên của mùa giải, ghi 1 bàn thắng. Hazard cũng thường xuyên đá chính trong vai trận đầu tiên, có một pha kiến tạo.

{keywords}
Chủ tịch Perez tức giận khi Bale và Hazard được đá chính đầu mùa

Sau đó thì cả 2 không còn được ưu ái, dù Ancelotti được cho đã dự định để Bale đóng một vai trò quan trọng trong mùa giải cuối của anh ở Bernabeu. Kết quả Bale mới chơi 5 trận mùa này.

Người ta tin rằng, Perez đã nhúng tay vào bởi Carlo Ancelotti được biết đến là một HLV thân thiện với cầu thủ, luôn ủng hộ những ngôi sao kỳ cựu.

Có những thắc mắc, tại sao Chủ tịch Perez lại không thích Ancelotti để Bale và Hazard chơi bóng thường xuyên? Điều này được suy đoán,

Real Madrid định sa thải Ancelotti, mời Thomas Tuchel

Real Madrid định sa thải Ancelotti, mời Thomas Tuchel

Gã khổng lồ La Liga được cho xác định HLV trưởng Chelsea, Thomas Tuchel là người có thể thay Ancelotti vào cuối mùa.

HLV Ancelotti nhận sai, xin lỗi để Real Madrid thua thảm Barca

HLV Ancelotti nhận sai, xin lỗi để Real Madrid thua thảm Barca

Real Madrid để thua trắng Barca 4 bàn ngay trên sân nhà, HLV Ancelotti gánh chịu trách nhiệm, lên tiếng xin lỗi trước cơn giận dữ của người hâm mộ.

PSG nhờ MU ‘rước’ Pochettino, Real chơi chiêu Haaland

PSG nhờ MU ‘rước’ Pochettino, Real chơi chiêu Haaland

MU được PSG mời gọi ký Pochettino, Real Madrid chơi chiêu thắng Man City vụ Haaland, Salah nhận cảnh báo lớn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/3.

ông trùm này muốn nhanh chóng giải phóng hóa đơn tiền lương của 2 ngôi sao này để chuẩn bị cho cuộc cách mạng vào mùa hè. Hoặc có thể Perez thấy trướng mắt nên… ghét.

L.H