Real Madrid có thể thắng Barca mà không có Benzema”, Ancelotti tự tin tuyên bố trước trận.

{keywords}
Real Madrid thua tan nát Barca

Nhưng thực tế, Kền kền đã thua tan tác ngay tại thánh địa của mình, không có nổi 1 bàn danh dự.

Để thua ở một cuộc chiến không chỉ là 3 điểm đơn thuẩn, HLV Ancelotti đã phải hứng cơn thịnh mộ của các Madridista. Có không ít fan đòi Real Madrid phải sa thải chiến lược gia người Italy ngay tức thì.

Về phần mình, nhà cầm quân này lên tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm cũng như đưa ra lời xin lỗi:

Barca đã chơi tốt hơn chúng tôi. Đó là lỗi của tôi, tôi xin lỗi người hâm mộ vì đó là trận El Clasico. Mọi thứ đã diễn ra không như ý muốn”.

{keywords}
Ancelotti thừa nhận chiến thuật sai lầm, lên tiếng xin lỗi người hâm mộ

HLV Ancelotti đã quyết định thay Benzema bị chấn thương bằng Luka Modric, chơi như một số 9 ảo trong hiệp 1. Nhưng nước cờ không thành công khi Real Madrid không tạo ra bất kỳ mối đe dọa nào trước khung thành Barca và đã để thua tan tác.

Ông thừa nhận: “Tôi đã không có một kế hoạch tốt cho trận đấu. Tôi muốn Real Madrid giữ bóng nhiều hơn khi xếp Modric như vậy nhưng nó không hiệu quả.

Tôi đã thất bại. Tôi không thích kịch tính nhưng chúng tôi đã chết chìm trước Barca. Chúng tôi đã thua một trận đấu quan trọng. Tôi xin lỗi người hâm mộ. Đó là lỗi của tôi”.

L.H

Real Madrid vs Barca: Một thế kỷ siêu kinh điển

Real Madrid vs Barca: Một thế kỷ siêu kinh điển

El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona còn hơn cả một trận bóng đá đơn thuần, với sự ganh đua kéo dài hơn một thế kỷ của hai thế lực lớn nhất Tây Ban Nha.

Barca đấu Real Madrid: Cuộc cách mạng của Xavi

Barca đấu Real Madrid: Cuộc cách mạng của Xavi

Xavi đối mặt với rất nhiều hoài nghi khi thay Ronald Koeman dẫn Barca, và trước El Clasico gặp Real Madrid, ông để lại nhiều dấu ấn tích cực.

Ancelotti: Real Madrid có thể thắng Barca mà không có Benzema

Ancelotti: Real Madrid có thể thắng Barca mà không có Benzema

Carlo Ancelotti tự tin tuyên bố, Real Madrid có thể thắng Barca ngay cả khi mất tay săn bàn số 1, Karim Benzema do chấn thương.