Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu Công an tỉnh chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý vụ việc theo thẩm quyền và quy định của pháp luật; kịp thời báo cáo về UBND tỉnh kết quả thực hiện.

Bên cạnh đó, Chủ tịch cũng chỉ đạo UBND huyện Phú Tân giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời cho gia đình an táng các nạn nhân, sớm ổn định cuộc sống.

Gia đình tổ chức đám tang cho các nạn nhân

Như tin đã đưa, vào lúc 8h40 ngày 5/4, UBND thị trấn Cái Đôi Vàm nhận được tin báo vụ việc 3 người tử vong tại nhà trên địa bàn thị trấn.

Cụ thể, vào lúc 8h30 cùng ngày, ông Hường phát hiện vợ là bà N.N.X (SN 1964, vợ ông Hường), cùng con gái T.T.M.T (SN 1989) và cháu ngoại P.M.T (SN 2016), cùng ngụ tại khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm đã tử vong. Thi thể các nạn nhân nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông Hường.

Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đó, nghi can sát hại 3 người trong gia đình được xác định là Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989, người sống như vợ chồng với chị T.). Lên có dấu hiệu tự sát và đã bị thương rất nặng. Hiện tại, sức khỏe nghi can Lên đã tạm ổn định.

Liên quan vụ việc, Phó Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau Phạm Minh Lũy cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi “Giết người”.

Ngọc Chúc