Ngày 20/3, ông Nguyễn Quốc Khánh - Chủ tịch UBND phường 4 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) cho biết, lực lượng công an đang xác minh và tiến hành các bước xử lý theo quy định vụ đánh nhau xảy ra trên địa bàn.

{keywords}
Hai thiếu nữ đánh nhau dữ dội giữa đường - Ảnh cắt từ clip

Vào chiều tối hôm nay, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 2 thiếu nữ đánh nhau. Địa điểm xảy ra vụ việc được cho là trước trường tiểu học Văn Lang (phường 4, TP Cà Mau). 

Theo đó, đoạn clip dài 54 giây thể hiện 2 người nữ vật nhau ra đường, đấm đá dữ dội. Thậm chí hai người còn túm đầu đối phương đập xuống nền đường. Trong khi đó, xung quanh có nhiều người đứng xem, cổ vũ.  

Cũng theo ông Khánh, khi lực lượng chức năng của phường đến thì tất cả đã bỏ chạy. Hiện công an phường đang nhờ trích xuất camera an ninh của người dân quanh khu vực để xác định những người tham gia đánh nhau.

“Lực lượng chức năng có mời 2 người về phường. Tuy nhiên, sau khi làm việc thì xác định họ không có liên quan đến vụ đánh nhau", ông Khánh cho biết thêm.

Hiện Công an phường 4 đang tiếp tục xác minh clip 2 thiếu nữ đánh nhau.

Thách thức nhau qua mạng xã hội, nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man

Thách thức nhau qua mạng xã hội, nữ sinh lớp 7 bị đánh dã man

Vụ việc xảy ra sau giờ tan học tại khu vực đường phía sau cổng phụ Trường THPT Phan Thành Tài, xuất phát từ mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Ngọc Chúc