Chu Trí Hiền xuất hiện cùng bạn trai trong buổi họp báo chiều 29/04. Theo On, người đẹp dáng vẻ tiều tụy, mặt buồn bã. Cô đã gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc lẫn khán giả vì hành vi không đứng đắn của mình.

{keywords}
Chu Trí Hiền cùng bạn trai Tạ Đông Mẫn trong buổi họp báo tối 29/4.

“Mọi lời giải thích giờ đây đều muộn màng. Tôi hoàn toàn nhận lỗi về việc làm của mình. Những gì có thể chia sẻ lúc này là lời xin lỗi chân thành đến khán giả, người trong cuộc và những người đã yêu thương tôi”, cô nói.

Chu Trí Hiền tự nhận mình là diễn viên không đủ chuyên nghiệp để thoát khỏi vai diễn sau khi rời ống kính máy quay. Điều này đã khiến cô và Lê Chấn Diệp nảy sinh tình cảm từ phim kéo ra đời thường.

Tạ Đông Mẫn – bạn trai của Chu Trí Hiền nói cả 2 đã cùng ngồi xuống trao đổi sau vụ việc và chấp nhận tha thứ cho cô. Anh mong khán giả có thể tha lỗi cho sai lầm lần này của người yêu.

Trước câu hỏi về việc phía đài TVB có động thái ra sao sau vụ scandal? Chu Trí Hiền xin phép giữ im lặng.

{keywords}
Người đẹp bật khóc, thừa nhận sai lầm khi đã có mối quan hệ không đứng đắn với bạn diễn.

Theo nguồn tin của giới truyền thông, người đẹp hiện đã bị lãnh đạo đài “đóng băng” toàn bộ sự nghiệp. Các chương trình đã quay bị hoãn lên sóng, trong khi dự án mới cũng bị hủy bỏ. Trong khi đó, tài tử Lê Chấn Diệp hiện vẫn giữ im lặng.

Tối 27/04, làng giải trí Hong Kong xôn xao khi hàng loạt tờ báo đăng tải tin tức về mối quan hệ mập mờ giữa Chu Trí Hiền và Lê Chấn Diệp. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ khi cả 2 nghệ sĩ đều đã công khai hẹn hò hoặc kết hôn với người khác.

{keywords}
Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác dự án phim truyền hình ‘B Zombie’.

Lê Chấn Diệp sinh năm 1986, anh gia nhập làng giải trí thông qua danh hiệu Mr Hong Kong 2016. Nam diễn viên đã kết hôn 5 năm, bà xã hiện đang mang thai.

Chu Trí Hiền năm nay 34 tuổi, được biết đến với vai trò diễn viên kiêm người dẫn chương trình cho các show của đài TVB. Cô từng tham gia một số phim như: Sóng gió gia tộc 3, Những kẻ ba hoa... Cặp đôi bằng tuổi từng đóng vai vợ chồng trong dự án phim truyền hình 'B Zombie'. Đây cũng là lý do khiến cả 2 nảy sinh tình cảm.

Thúy Ngọc

Tài tử Hong Kong bị chỉ trích vì ngoại tình khi vợ đang mang bầu

Tài tử Hong Kong bị chỉ trích vì ngoại tình khi vợ đang mang bầu

– Tài tử Lê Chấn Diệp bị phát hiện hẹn hò cùng người đẹp Chu Trí Hiền dù đã có vợ con. Thông tin hiện gây bức xúc với dư luận làng giải trí Hong Kong.