Theo tờ New York Post, căn penthouse vô cùng sang trọng toạ lạc trên đỉnh một cao ốc tại quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah, Dubai vừa được bán với giá 136 triệu USD, tương đương hơn 3.200 tỷ đồng. Đây được xem là căn penthouse đắt nhất Dubai được giao dịch tính đến thời điểm này. 

penthouse 1.jpg
Căn penthouse trị giá 136 triệu USD dự kiến hoàn tất xây dựng vào năm 2027. (Ảnh: Nakheel)

Vào đầu năm nay, căn penthouse tại khách sạn Marsa Al Arab đã lập kỷ lục về giá bán khi được giao dịch với giá 114 triệu USD. 

penthouse 4.jpg
Phối cảnh nội thất căn penthouse trị giá 136 triệu USD. (Ảnh: Nakheel)

Dù đã phá kỷ lục về giá bán nhưng căn penthouse giá 136 triệu USD vẫn chưa được xây dựng. Theo thiết kế, căn penthouse này sẽ nằm trên đỉnh của toà nhà Como Residences cao 304m. Dự án này chỉ có 76 căn hộ hạng sang và dự kiến hoàn tất xây dựng vào năm 2027.

penhouse 2.jpg
Phối cảnh toà nhà Como Residences. (Ảnh: Nakheel)

Theo thông tin được công bố, căn penthouse này có diện tích sàn khoảng 2.000m2, có 5 phòng ngủ và hồ bơi riêng. Chủ sở hữu bất động sản vô cùng sang trọng này được tiết lộ là một đại gia đến từ Đông Âu. 

Chris Bowell, một môi giới bất động sản tại Dubai, cho rằng không có nơi nào có thể so sánh về tầm nhìn với căn penthouse này. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng đối với những người mua bất động sản sang trọng. 

penthouse 3.jpg
Quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah tại Dubai. (Ảnh: Getty Images)

Theo Chris Bowell, dù Dubai là nơi có không ít bất động sản cao cấp nhưng căn penthouse trên đỉnh toà nhà Como Residences là một sản phẩm hiếm có trên thị trường.