Theo Sina, Đổng Khiết và chồng cũ - diễn viên Phan Việt Minh hóa giải mâu thuẫn sau 10 năm không nhìn mặt. Hôm 5/2 tài tử đăng bài chúc mừng sinh nhật con, kèm gắn thẻ nữ diễn viên, cô cũng có động thái phản hồi: "Con nhất định ngày một tốt hơn". 

Đổng Khiết và chồng cũ. 

Đổng Khiết sau đó bấm theo dõi lại Phan Việt Minh trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng cắt đứt liên lạc với chồng cũ khi xảy ra mâu thuẫn năm 2013. 

Động thái này khiến nhiều người tin rằng cả hai muốn hàn gắn vì lo nghĩ cho tương lai của con. Một số nguồn tin cho biết họ "về chung một nhà". Con trai cũng chính là người hòa giải, muốn bố mẹ bỏ qua những mâu thuẫn để bắt đầu cuộc sống mới. 

Đổng Khiết và Phan Việt Minh kết hôn từ năm 2008, có 1 con trai năm nay 14 tuổi. Hôn nhân của cả 2 được đánh giá là kiểu mẫu của showbiz Hoa ngữ. Song đến năm 2012, tổ ấm rạn nứt vì phát sinh những mâu thuẫn, bất đồng.

Cả hai từng không nhìn mặt nhau hậu ly hôn. Họ có với nhau 1 cậu con trai. 

Trong khi Đổng Khiết tố chồng bài bạc, bỏ bê con cái và không phụ giúp gia đình. Ông xã cũng chỉ trích cô ngoại tình. Năm 2013, đoạn video nữ diễn viên ôm hôn người tình - tài tử Vương Đại Trị khi chưa ly hôn khiến cô bị chỉ trích. Năm 2014, cả hai hoàn tất thủ tục ly hôn, Đổng Khiết làm mẹ đơn thân. 

Từng là diễn viên có hình ảnh lành mạnh, được mệnh danh là "ngọc nữ" Trung Quốc, Đổng Khiết đánh mất tên tuổi sau vụ việc. Cô cũng trở nên sống kín tiếng, ít hoạt động nghệ thuật và dành thời gian cho gia đình. 

Những năm gần đây, diễn viên trở lại đóng Tình yêu Nam Kinh, Như Ý truyện, Hoa khai như mộng... Từ năm 2018, cô tham gia các dự án phim truyền hình, góp mặt trong các chương trình, sự kiện và làm người mẫu thời trang. Cô hiện là nữ diễn viên trung niên được yêu thích, có giá trị thương mại cao nhờ duy trì phong độ nhan sắc và diễn xuất. 

Đổng Khiết sinh năm 1980 tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Cô chạm ngõ điện ảnh lần đầu tiên vào năm 2000 khi đóng chính cho phim Ngày tháng hạnh phúc của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau đó, cô gây ấn tượng với Tiểu lý phi đao, Tinh võ trần chân, Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài, Kim phấn thế gia

Đổng Khiết từng được đánh giá là một trong 5 ngôi sao trẻ nổi bật nhất trên màn ảnh của Trung Quốc, bên cạnh Triệu Vy, Chương Tử Di, Châu Tấn, Phạm Băng Băng.

Đổng Khiết trong 'Như Ý truyện'