- Ở tập 5 trong chương trình Thách thức danh hài, cô gái “thích khoe vàng” Phan Thị Hiên với lối diễn “xàm” nhưng duyên dáng đã xuất sắc chinh phục giải thưởng 100 triệu lần đầu tiên ở mùa thứ 3.

Chương trình Thách thức danh hài trên kênh HTV7 đã trải qua được 3 mùa với sự dẫn dắt của các danh hài nổi tiếng đã đem đến cho khán giả những tiếng cười sáng khoái với những tình huống và biểu cảm vui nhộn. Mùa thứ 3 với sự dẫn dắt của hai vị giám khảo Trấn ThànhTrường Giang đem lại cho khán giả tràng cười không ngớt.

{keywords}

Cô gái thích khoe vàng Phan Thị Hiên

Gây ấn tượng ở tập 5 là sự xuất hiện của thí sinh Phan Thị Hiên đến từ Sóc Trăng. Cô khiến khán giả ngạc nhiên khi mang đầy vàng lên người.

Vòng thi đầu tiên, Hiên tự độc thoại nhớ nhung với danh hài Trường Giang: "Anh Giang ơi, tìm anh như thể tìm chim đang ở đó mà em tìm ở đâu”. Và cô tự dự đoán chắc Trường Giang bây giờ là một hồn ma vất vưởng khiến hai giám khảo bật cười. Trấn Thành khen thí sinh này diễn có duyên, còn Trường Giang lại thích giọng nói truyền cảm của cô gái đến từ Sóc Trăng.

Clip 1 Phan Thị Hiên nhập vai.

Ở vòng thi tiếp, Phan Thị Hiên tiếp túc chê bai Trường Giang. Với sự hoạt ngôn và sự thông minh, cô gái đã chinh phục được hai vị giám khảo. Trấn Thành còn dành nhiều lời khen ngợi “phản ứng hóa học trong con người chị ghê thiệt, triệu like” Trong phần thi kế tiếp, cô trách Trấn Thành yêu Hari Won, tại sao không công bố cô trước mọi người rồi chuyển sang nhắc đến Nhã Phương và Ngô Kiến Huy. Cô còn vạch trần việc Trấn Thành yêu Hari Won là giả còn với Ngô Kiến Huy mới là yêu thực sự.

Thậm chí cô còn chửi thẳng Trấn Thành: “Nhìn cái mặt anh sáng sủa, chiều sủa, tối cũng sủa” khiến Trấn Thành bật cười.

Clip 2 Phan Thị Hiên nhập vai.

Giành được 20 triệu nhưng cô vẫn quyết định đi tiếp để “giết Trấn Thành”. Vòng thi, cô đưa ra tình huống Trấn Trành sức khỏe không tốt và trước khi đi Mỹ sợ không thể dự đám tang của anh nên gửi tiền cúng viếng. Cô còn gửi trả anh hộp kỷ vật vì sợ hiện hồn về đòi. Cô gái gây ấn tượng bằng việc tặng cho Trấn Thành ổ khóa vì vật dụng này đốt không được nên cầm theo khi qua đời khiến hai danh hài bật cười phấn khích và dành nhiều lời khen về sự thông minh và ứng biến linh hoạt của mình.

Đến vòng thi cuối với đạo cụ là chiếc khăn choàng đầu, cô vào vai bà già nhận Trường Giang là con với biệt danh là Cu Đen còn Trấn Thành là Cu Đất. Cô vừa nói với Trường Giang và tương tác với Trấn Thành. Rồi sau đó chị bỗng nhiên hét vào mặt Trấn Thành rằng: “Cu Đất sao không nói chi vậy?” khiến cho danh hài giật mình và bật cười. Bằng sự thông minh và chất duyên của mình, Phan Thị Hiên đã xuất sắc dành được giải thưởng 100 triệu đồng và là người đầu tiên vượt ra được thử thách này.

{keywords}

Phan Thị Hiên là người đầu tiên giành được giải thưởng 100 triệu đồng ở mùa thứ 3.

Trấn Thành đã dành nhiều lời khen về sự thông minh cùng những màn chặt chém giám khảo của thí sinh đến từ Sóc Trăng và cô hoàn toàn xứng đáng nhận được giải thưởng 100 triệu. Cô cũng chia sẻ rằng mình trốn chồng tham gia chương trình vì quá đam mê nghệ thuật khiến nhiều người cảm phục.

Lê Hường