chung huyen thanh 2.jpg
NTK Vân Anh Scarlet tổ chức private show với chủ đề 'IShow' để trình diễn bộ sưu tập đầu tay với sự góp mặt của Chúng Huyền Thanh. 
chung huyen thanh 3.jpg
Vốn có mối quan hệ thân thiết với NTK Vân Anh Scarlet từ nhiều năm nên khi được mời xuất hiện ở vị trí vedette, người đẹp rất hạnh phúc. Diện hai thiết kế váy bodycon cúp ngực, Chúng Huyền Thanh khoe trọn body thanh mảnh cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng trên sàn diễn. 
chung huyen thanh 1.jpg
Từng là gương mặt nổi bật tại The Face 2016 nhưng từ khi lập gia đình và sinh hai con liên tiếp, Chúng Huyền Thanh có sự chững lại về sự nghiệp. Quyết định tham gia The New Mentor - show truyền hình hot nhất thời gian qua - đã giúp cô tìm lại ánh hào quang. 
2vananh.jpg
Với 25 thiết kế theo tông màu chủ đạo là đen, ghi, điểm xuyết thêm tông trắng, olive, bộ sưu tập tôn vinh nữ quyền qua phom dáng, đường cắt cúp mạnh mẽ và chi tiết cắt xẻ chừng mực. 
12vananh.jpg

Không ít mẫu thiết kế trong bộ sưu tập đã xuất hiện trong tập đầu tiên của The New Mentor và nhanh chóng được giới mộ điệu yêu thích bởi phong cách tối giản, mạnh mẽ, quyền lực nhưng không kém phần nữ tính. 

4vananh.jpg
Các items cơ bản váy body, đầm cúp ngực, chân váy, sơ mi… mang tính ứng dụng cao, được NTK Vân Anh Scarlet mix-match tinh tế, tạo nên những set đồ tôn dáng cho phái đẹp đến công sở, dạo phố hay dự tiệc. 
7vananh.jpg
“Thời trang vốn là ngôn ngữ không giới hạn cho mỗi cá thể riêng biệt được bộc lộ tính cách và quan điểm cá nhân. Có rất nhiều phong cách thời trang khác nhau được hình thành từ những quan điểm thẩm mỹ hay các góc nhìn đa dạng của con người về cuộc sống, xã hội. Tôi muốn thể hiện hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, độc lập, không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân", NTK Vân Anh Scarlet chia sẻ.