Chung Lệ Đề vừa có buổi livestream trên mạng xã hội để chia sẻ về cuộc sống và giao lưu cùng khán giả. Ngoài số đông tương tác là những fan, một số anti-fan vào công kích ngoại hình, đời tư của nữ diễn viên. 

Chung Lệ Đề thẳng thắn đọc và phản hồi những bình luận miệt thị. Nữ diễn viên nói cô đã quen với những điều tiếng xung quanh mình. Trong đó, cuộc hôn nhân với chồng trẻ kém 12 tuổi - tài tử Trương Luân Thạc luôn khiến cô trở thành tâm điểm soi mói. 

Chung Lệ Đề chịu nhiều tai tiếng với cuộc hôn nhân bên chồng trẻ. 

"Ngay từ đầu tôi luôn bị coi thường, dèm pha khi lựa chọn cưới Luân Thạc. Tôi lớn tuổi hơn chồng nên gặp nhiều áp lực tuổi tác, tích cực tập luyện để có được vóc dáng ưng ý. Dẫu sao tôi cũng đã 51 tuổi và là mẹ của 3 người con, mong mọi người thông cảm, đừng đòi hỏi quá nhiều", cô chia sẻ. 

Diễn viên gốc Việt cho biết việc luôn không ngừng nỗ lực để trông thật tương xứng với chồng trẻ khiến cô chịu nhiều mệt mỏi. Mặt khác, những lời mỉa mai, châm chọc cô "cưa sừng làm nghé" hay "trâu già gặm cỏ non"... khiến bản thân xuống tinh thần. Dù cố gắng bỏ ngoài tai, cô vẫn đọc và nghe thấy những điều này mỗi ngày từ mạng xã hội. 

Nhiều năm qua, Chung Lệ Đề luôn được khen ngợi bởi sắc vóc trẻ trung. Nhiều khán giả nhận xét dù chênh lệch cả một con giáp (12 tuổi) nhưng cô và chồng trông rất xứng đôi khi đứng chung khung hình.

Chung Lệ Đề kết hôn cùng bạn trai đầu tháng 11/2017 sau nhiều mối tình đổ vỡ. “Nhiều người nói tôi trở nên ngốc nghếch vì si tình. Tôi không đần độn mà chỉ là tôn trọng tình yêu. Những người chỉ trích tôi có thể vì họ không gặp được tình yêu lớn trong đời. Họ thật đáng thương”, cô nói. 

Trương Luân Thạc và Chung Lệ Đề từng bị hai bên gia đình phản đối khi đến với nhau. Ban đầu, mẹ Luân Thạc không chấp nhận Lệ Đề vì cô lớn tuổi, qua hai đời chồng và có ba con gái riêng. Tuy nhiên, chính nữ diễn viên bằng tình thương của mình đã thay đổi quan điểm mẹ chồng. Hiện gia đình nữ diễn viên sinh sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc để tiện việc hoạt động nghệ thuật. 

Chung Lệ Đề sinh năm 1970, có cha là người Việt gốc Hoa và mẹ là người Việt. Sau khi đoạt vương miện hoa hậu tại cuộc thi Miss Chinese International do Đài TVB tổ chức, cô chính thức bước chân vào làng giải trí với vai trò diễn viên. Thâm niên trong nghề gần 30 năm, Lệ Đề được biết đến nhiều hơn cả với phong cách sexy, khiêu gợi cùng danh hiệu ”bom sex” của làng giải trí Hoa ngữ.

Chung Lệ Đề diễn thuyết

Thúy Ngọc

Mỹ nhân gốc Việt Chung Lệ Đề tiết lộ về 2 con gái kín tiếng

Chung Lệ Đề hiếm hoi chia sẻ về hai cô con gái Trương Tư Tiệp và Trương Khải Lâm. Cô định hướng cho 2 bé hoạt động nghệ thuật như bố mẹ.