Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 11 lên sóng tối nay 28/11, Dương luôn dốc tâm hết sức cho công việc tại Silence nhưng chị Tâm chủ quán cùng nhân viên đang có những hoạt động mờ ám và không minh bạch trong vấn đề tiền nong mà Dương không hay biết.  

Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) cho người điều tra về Ái Phi (Huyền Trang) - người có mối quan hệ thân thiết trước đó với Lâm (Quốc Anh). Trợ lý của ông Quảng cho biết gia thế của vợ chồng Phi đều "có số có má" và mấy năm trước Lâm từng mua trả góp 1 căn tập thể của Ái Phi với giá rẻ. Gần đây Phi đã ly hôn và ra nước ngoài. Khi trợ lý cho biết Phi là con gái lớn của doanh nhân Đặng Giới, ông Quảng nói: "Thảo nào! Không biết thằng oắt kia nắm được những gì". 

undefined

Cũng trong tập này, tình cờ khi tìm son dưỡng môi trong túi của Nguyệt (Hoàng Huyền), Dương (Hoàng Hà) phát hiện ra cả bao cao su trong túi của cô giáo. Trong khi đó, Dương tiếp tục bắt gặp Tùng đi khách sạn cùng cô gái lạ. Dương thương bạn nhưng cũng rất bối rối không muốn cho Nguyệt biết ngay khi chưa rõ sự tình nên Dương đã nhờ đến sự trợ giúp của Lâm.  

nslhfb4s.1vd

Ở diễn biến khác, Lộc (Lý Chí Huy) nói chuyện với Lâm, cho biết từng có ý định hỏi xem cậu có đồng ý cho vợ chồng mình mượn sổ đỏ của bố mẹ để thế chấp ngân hàng hay không. Tuy vậy vợ chồng Lộc đã đặt sổ đỏ vay tiền trước khi có ý kiến của Lâm. Lộc nói dồn vào dự án 4,5 tỷ và giờ đã được trả gần gấp đôi mà chưa muốn bán, kiếm tốt hơn nhiều việc làm công ăn lương. 

Đặng Giới nắm giữ bí mật gì liên quan đến Chủ tịch Quảng? Dương có điều tra ra hành vi mờ ám của quán Silence? Lâm phản ứng thế nào khi biết việc Tùng lăng nhăng? Chi tiết tập 11 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.