Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 10 lên sóng tối nay 27/11, Dương (Hoàng Hà) buồn khi nhận tin nhắn từ Nguyệt (Hoàng Huyền) thông báo đi chơi xa, dặn cô cứ ngủ trước. Dương bực bội vì chỉ có mỗi mình ngây thơ, tiếc nuối vì lúc trước Lâm (Quốc Anh) rủ ở lại chơi thêm cứ nằng nặc đòi về vì tưởng Nguyệt đợi mình. 

Cũng trong tập này, nhóm bạn trẻ tham gia trò chơi bịt mắt đập niêu rất vui vẻ. Ở diễn biến khác, Lâm đứng ngoài cửa nhìn Dương say mê với workshop cho các bé trên vùng cao và chứng kiến anh chàng đẹp trai tặng quà bạn gái mình, đã thế còn đề nghị đưa Dương đi chơi. 

undefined

Trong khi đó, sau nhiều lần có lộc buôn bán bất động sản, vợ chồng Lộc (Lý Chí Huy) quyết định chơi lớn. Vợ Lộc (Khánh Linh) xui chồng tiếp tục mượn sổ đỏ. Bố mẹ đã đồng ý nhưng Lộc vẫn muốn hỏi ý kiến của Lâm vì không muốn gây ra xung đột trong gia đình.  

"Đợi chú Lâm về, nếu về mà nó không đồng ý thì sao? Anh định bỏ lỡ cơ hội mười mươi này à?", vợ Lộc nói. Lộc đáp không phải vì anh bỏ lỡ mà vì vụ này đầu tư quá nhiều tiền, dù đã cắm sổ đỏ vẫn phải vay 2 tỷ.   

undefined

Lộc sẽ nghe theo vợ đặt sổ đỏ mà không hỏi ý kiến Lâm? Lâm sẽ làm gì để ngăn Dương đi với trai đẹp? Dương có đồng ý với lời đề nghị đưa đi chơi của trai đẹp? Chi tiết tập 10 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.