Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 12 lên sóng tối nay 29/11, Dương (Hoàng Hà) và Lâm (Quốc Anh) tình cờ nghe được cuộc nói chuyện giữa Hiếu - nhân viên khiếm thính của cafe Silence và chị Tâm chủ quán liên quan đến bê bối tiền nong khiến quán bị dọa đóng cửa, nguy cơ phải trốn nợ. Dương sốc vì Hiếu có thể nghe và nói chuyện bình thường trong khi lâu nay vẫn nấp trong lớp vỏ của một người câm điếc. 

undefined

Trong khi đó, lo sợ Nguyệt bạn gái biết chuyện mình lăng nhăng, Tùng (Trần Nghĩa) nhắn tin cho Nguyệt (Hoàng Huyền): "Cô giáo à, dù có thế nào em cũng vẫn yêu anh chứ? Anh thấy anh rất yêu em thôi. Hôm nay anh đột nhiên nhận ra rằng anh rất sợ mất em". Nguyệt không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng vẫn bất ngờ khi nhận tin nhắn dù trong cô có chút hoài nghi. 

undefined

Cũng trong tập này, Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) về quê gặp bố mẹ Dương để hỏi han tình hình. Tuy nhiên bố nuôi của Dương (Đức Khuê) vẫn tự tin rằng cuộc sống hiện tại của con gái đủ tốt đẹp và không thiếu thốn gì. Ông khuyên Chủ tịch Quảng để Dương dần làm quen với mình và bước vào cuộc sống của con gái chứ không phải ban ơn. 

Ông Quảng đáp: "Ra vậy! Có thể là tôi chưa hiểu hết con bé Dương nhưng tôi thực sự quá sốt ruột. Tôi sốt ruột vì con bé quá ngây thơ. Hai người nói là có thể bảo vệ con bé nhưng hai người bảo vệ bằng cách gì. Hai người có biết bây giờ nó đang quan hệ với ai và bị lợi dụng như thế nào không?". Đúng lúc này Dương về và nói: "Cháu đang bị lợi dụng thế nào à?". 

Ông Quảng sẽ nói ra việc Dương đang bị chủ quán cà phê lợi dụng? Bố nuôi và mẹ ruột của Dương có ngăn cản cô đến với Lâm? Chi tiết tập 12 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.