Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 13 lên sóng tối nay 4/12, dù lăng nhăng nhưng Tùng (Trần Nghĩa) yêu Nguyệt (Hoàng Huyền) là thật lòng. Tùng gặp Dương (Hoàng Hà) xin cơ hội sửa sai vì không muốn mất đi tình yêu đích thực của đời mình là Nguyệt. 

"Anh không sợ xấu mặt. Anh chỉ sợ làm Nguyệt đau khổ, thất vọng về mình thôi. Chuyện tương lai chưa xảy ra mà Dương. Anh đâu thể đảm bảo chắc chắn rằng anh sẽ làm vậy với Nguyệt 1 lần nữa. Anh thực sự yêu Nguyệt. Anh nghiêm túc với cô ấy. Anh muốn toàn tâm toàn ý với Nguyệt và anh xin hứa sẽ thay đổi để xứng đáng với Nguyệt", Tùng nói. 

undefined

Ở một diễn biến khác, thấy con gái căng thẳng với bố đẻ, bố nuôi của Dương (Đức Khuê) nói xét về lý thì Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) đã bỏ rơi mẹ con Dương nhưng xét về tình thì không thể phân định đúng sai mà phải xem cách ứng xử thế nào cho trọn vẹn và hài hòa nhất. "Bố sẽ thực sự yên tâm khi biết rằng con ứng xử một cách trọn vẹn với người đã sinh thành ra con", ông nói. 

Cũng trong tập này, chị dâu của Lâm (Khánh Linh) gặp nạn phải nằm viện, còn anh trai Lâm (Lý Chí Huy) thì dường như đang gặp chuyện lớn về dự án bất động sản mình đang ôm. Khi được thông báo báo vợ mình đã qua cơn nguy kịch, anh trai Lâm vừa khóc vừa nói: "Nhưng mà anh thì sắp chết rồi Lâm ơi! Anh chết thật đấy".

undefined

Trong khi đó, Dương cũng đang cảm thấy quỹ từ thiện của Silence có vấn đề khi thường xuyên không liên lạc được với kế toán và chị Tâm chủ quán. Số tiền hơn 400 triệu của quỹ dường như đã bốc hơi.

Dương sẽ cho Tùng 1 cơ hội sửa sai? Anh trai và chị dâu Lâm gặp chuyện gì? Chi tiết tập 13 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.