Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 14 lên sóng tối nay 5/12, sau khi trao đổi, gợi ý về luận văn của Dương, thầy giáo gửi lời cảm ơn đến Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) vì đã gửi quà đến cho mình. Lúc này Dương nhận ra bố cô đã âm thầm đứng sau hỗ trợ mọi việc của con gái. 

Cũng trong tập này, sau khi nói chuyện với trợ lý của ông Quảng, Dương mới biết mọi người đều có bằng chứng xác thực về sự không ổn về công việc của chị Tâm chủ quán Silence. "Bậc thầy của lừa đảo và thao túng người khác", trợ lý của ông Quảng nói chắc nịch. Lúc này Dương biết được biết sự thật cách đây 3 năm, chị Tâm đã tiếp cận ông Quảng để mời chào tài trợ và thất bại nên việc làm quen với Dương không phải là tình cờ.

undefined

Cùng với đó, trợ lý của ông Quảng chính là người ký hợp đồng trực tiếp với chị ta để cho thuê mặt bằng mở quán. Dưới danh nghĩa là chị của Dương, Tâm đã trục lợi từ ông Quảng không ít. 

Ở một diễn biến khác, biết gia đình Lâm (Quốc Anh) gặp chuyện và phải giải quyết bằng rất nhiều tiền, một cuộc gặp mặt giữa ông Quảng và Lâm đã diễn ra. Ông Quảng có thể giúp Lâm trong phút mốt và điều kiện đưa ra vẫn rất đơn giản như lần trước. "Tôi sẽ mua lại ngôi nhà của cậu với giá trên trời. Cậu vừa có tiền trả cho xã hội đen mà vẫn giữ được căn nhà cho bố mẹ mình. Điều kiện thì cũng đơn giản thôi - tránh xa con gái tôi ra". 

undefined

Lâm sẽ đồng ý với đề nghị của ông Quảng để cứu gia đình? Dương sẽ ra sao khi biết mình đã bị lừa? Liệu cô có thay đổi suy nghĩ và thái độ với bố mình? Chi tiết tập 14 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.