Trong Chúng ta của 8 năm sau tập 23 lên sóng tối nay, 26/12, Nguyệt (Quỳnh Kool) trở nên thân thiết với Anh Thu (Cù Thị Trà), coi tình cũ của chồng như người nhà. Nguyệt thậm chí còn nhờ Tùng (B Trần) mang đồ ăn xuống cho Anh Thu khiến chồng cũng phải nhận xét cô quan tâm tới hàng xóm hơi quá. Khi Anh Thu gọi điện xin số thợ sửa ống nước, Nguyệt liền nói chồng lên sửa giúp với lý do Tùng là "chuyên gia". 

undefined

Ở một diễn biến khác, Như Ý (Thuỳ Anh) tới gặp mẹ của Lâm (Mạnh Trường) để thông báo mối tình đầu đang chi phối cuộc sống hiện tại của Lâm như thế nào. "Nói thật với bác, cháu đang rất lo cho anh Lâm. Cháu không biết trong quá khứ anh ấy làm gì có lỗi chị ấy hay không nhưng cháu có cảm giác anh ấy đang bất chấp mọi thứ để bù đắp cho chị ấy. Cháu sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến công việc hiện tại của anh Lâm", Như Ý nói với mẹ Lâm. 

Cũng trong tập này, Dương (Huyền Lizzie) gặp bác sĩ Tuấn (Phùng Đức Hiếu) và nói thẳng rằng họ không hợp nhau. "Không phải là chúng ta, ít nhất từ phía anh không phải là như vậy. Anh nghĩ em cũng đoán được những điều anh đang suy nghĩ", bác sĩ Tuấn nói. Dương đáp: "Nhưng anh không hiểu gì về em cả, bố em vừa ra tù". 

undefined

Bác sĩ Tuấn phản ứng thế nào khi biết quá khứ của Dương? Tùng có nghe lời Nguyệt mà lên sửa ống nước cho nhà Anh Thu? Mẹ Lâm sẽ làm gì sau khi nghe chuyện từ Như Ý? Chi tiết tập 23 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.